BTV Diệu Thuần: Mỗi CT là một thông điệp về cuộc sống

HoangMai-Thứ bảy, ngày 29/05/2010 08:00 GMT+7

"Kết nối vì cuộc sống" muốn gửi tới tất cả mọi người một thông điệp đó là bệnh tật sẽ không là điều đáng sợ nếu chúng ta hiểu đúng và có cách ứng xử thông minh với nó. Bệnh tật có thể khó tránh nhưng chúng ta hoàn toàn có thể chủ động để đối diện" BTV Diệu Thuần cho biết.

Chào Diệu Thuần, bạn có thể chia sẻ với khán giả vtv.vn một chút thông tin về chương trình của bạn?

Hiện tại tôi đang tham gia thực hiện chương trình "Kết nối vì cuộc sống" được phát sóng trực tiếp hàng tuần vào 10h30 thứ 7 trên kênh truyền hình O2TV. Chủ đề mà chương trình thường đề cập đến là những vấn đề liên quan đến sức khỏe (thể chất và tinh thần) cũng như nâng cao chất lượng cuộc sống. Bên cạnh những vấn đề cụ thể, gần gũi thích hợp với nhiều độ tuổi, chương trình cũng luôn bám sát các sự kiện y tế có tính thời sự đảm bảo tính tuyên truyền, định hướng và chỉ đạo của Bộ Y tế.
"Kết nối vì cuộc sống" không chỉ cung cấp những kiến thức cơ bản nhất cho mọi người về một số những vấn đề liên quan đến sức khỏe, cách thức điều trị và phòng bệnh mà còn đề cập đến nhiều khía cạnh của cuộc sống trong đó có những vấn đề liên quan đến tâm sinh lý của con người, những vấn đề của xã hội, của đời sống tinh thần.
Vậy làm thế nào để khán giả có thể trao đổi hiệu quả nhất với chương trình?
Trong thời lượng 60 phút của chương trình ngoài những kiến thức, những thông tin, quý vị và các bạn có thể tìm kiếm qua sự chia sẻ của các chuyên gia, tham gia đặt câu hỏi để nhận được sự tư vấn trực tiếp thông qua hệ thống tổng đài 1900571598 hoặc có thể truy cập vào địa chỉ trang web O2tv.vn để trao đổi và đưa ra những ý kiến, suy nghĩ cũng như những thắc mắc của mình. Những ý kiến đó sẽ được tập hợp lại để trả lời trong mỗi một chương trình.
Với hình thức trao đổi xen kẽ các phóng sự thực tế chân thật nhằm làm rõ hơn, cụ thể hóa hơn những vấn đề được đề cập những thông tin mà "Kết nối vì cuộc sống" đưa đến cho quý khán giả sẽ là những thông tin chân thực và dễ hiểu nhất.
Và ý nghĩa mà chương trình muốn gửi tới khán giả là gì vậy?
Câu trả lời cũng chính là tên của chương trình đó. Với mong muốn mang đến cho quý vị khán giả những thông tin bổ ích về sức khỏe và cuộc sống "Kết nối vì cuộc sống" hi vọng chương trình sẽ là chiếc cầu nối để nối liền các khoảng cách, giới hạn của cuộc sống, của những người có bệnh với các y bác sỹ, các chuyên gia; của những người khỏe mạnh với những người ốm đau; của những con người có chung một mối quan tâm và của những vấn đề sự kiện liên quan đến sức khỏe và cuộc sống… để qua đó mỗi người sẽ có thể tự tìm ra lời giải cho mình trong việc chăm sóc sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống.
"Kết nối vì cuộc sống" hiểu rằng để có thể nâng cao được công tác chăm sóc sức khỏe của mọi người,việc cung cấp những thông tin thường xuyên, liên tục đến mọi người là điều cần thiết. Chính vì vậy, mỗi một chương trình khi lên sóng sẽ là một vấn đề, một thông điệp về sức khỏe mà những người làm chương trình muốn gửi gắm tới tất cả khán giả.
"Kết nối vì cuộc sống" không phải là một chương trình có thể cung cấp cho bạn hết được tất cả những cách thức bảo vệ sức khỏe của mình, nhưng chương trình sẽ giúp bạn hiểu ra được cái mà bạn cần và bạn nên làm để bảo vệ sức khỏe cho bản thân cũng như cho những người thân xung quanh bạn.
"Kết nối vì cuộc sống" muốn gửi tới tất cả mọi người một thông điệp đó là bệnh tật sẽ không là điều đáng sợ nếu chúng ta hiểu đúng và có cách ứng xử thông minh với nó. Bệnh tật có thể khó tránh nhưng chúng ta hoàn toàn có thể chủ động để đối diện.

Xin cảm ơn Diệu Thuần về cuộc trao đổi này!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước