Bước nhảy hoàn vũ: Đoan Trang nổi bật với vũ điệu Jive

Theo Ngôi sao-Thứ hai, ngày 26/04/2010 09:15 GMT+7

Tối 25/4, đêm thứ 3 của cuộc thi 'Bước nhảy hoàn vũ' đã diễn ra rất sôi động với hai vũ điệu Jive và Tango. Nữ ca sĩ Đoan Trang gây bất ngờ với màn trình diễn Jive ấn tượng và cô cũng nhận được rất nhiều lời khen từ ban giám khảo.

Đoan Trang tiến bộ rõ rệt ở tuần thi thứ 3

Sau hai tuần đầu tiên chưa tạo được dấu ấn, Đoan Trang đã thc sự đột phá về phong cách trình diễn trong tuần thứ ba. Với vũ điệu Jive, cô như lột xác hoàn toàn và trở nên rất mới mẻ. Biết vận dụng ưu điểm của mình, Đoan Trang thực hiện từng động tác một cách dứt khoát, mạnh mẽ và linh hoạt. Ở màn cuối, cô diễn lăn xả và phóng khoáng, đậm chất Latinh.

Không ngớt lời khen ngợi, nữ kiện tướng dance sport Khánh Thy ví von Đoan Trang là “thỏi socola” càng ăn càng thấy hấp dẫn. Cũng đồng tình với ý kiến này, giám khảo Chí Anh đánh giá Đoan Trang đã có một bước tiến vượt bậc so với hai đêm trước. Kết quả dành cho sự nỗ lực vượt lên chính mình của nữ ca sĩ có làn da nâu là số điểm cao nhất đêm thi với 37 điểm.

Cùng đứng ở vị trí số một với Đoan Trang là diễn viên Ngô Thanh Vân, người được nhận xét là có màn trình diễn hoàn hảo nhất trong đêm. Mặc dù dư âm của chấn thương từ đêm thi thứ hai vẫn còn, song “Phượng Hoàng” đã vượt qua mọi đớn đau để tập luyện. Với một bàn chân vẫn còn băng bó nhưng Ngô Thanh Vân đã thực sự thuyết phục người xem bởi điệu nhảy vô cùng cuốn hút. Có thể nói, cô đã thực sự thăng hoa với màn trình diễn không khác gì một vũ công chuyên nghiệp.

Ngô Thanh Vân vẫn duy trì được phong độ khi luôn ở vị trí dẫn đầu về điểm số.

Trong khi đó, xếp ở vị trí thứ hai với số điểm 36 là hai nghệ sĩ Siu Black và Minh Béo. Nữ ca sĩ Tây Nguyên khiến khán giả truyền hình khá xúc động khi chia sẻ những khó khăn về tinh thần mà chị phải chịu đựng trong tuần qua. Chị bộc bạch, tai nạn bất ngờ của con trai làm chị không thể tập trung luyện tập, nhưng chị đã cố gắng gạt nỗi buồn sang một bên để có thể hoàn thành tốt phần thi của mình. Dù biết chưa thể hiện được tốt nhất phong độ, nhưng chị Siu vẫn cảm thấy xứng đáng với công sức bỏ ra. Tuy vậy, màn trình diễn của Siu Black vẫn được đánh giá khá cao, nhất là ở những động tác xoay người rất nhẹ nhàng và uyển chuyển.

Cũng gây ấn tượng không kém trong tuần này là diễn viên hài Minh Béo, khi anh “lội ngược dòng” từ nhóm thí sinh “đèn đỏ” của tuần thứ hai để trở thành người được ban giám khảo dành cho nhiều lời khen ngợi. Với vũ điệu Tango, anh được kiện tướng Chí Anh đánh giá cao ở việc thể hiện cảm xúc của khuôn mặt. Riêng khán giả cũng dành nhiều tràng pháo tay cổ vũ cho Minh Béo khi anh thực hiện động tác lăn vài vòng dưới sàn dù thân hình khá nặng nề.

‘ Nam vương Tiến Đoàn phải nói lời chia tay với cuộc thi.

Tuần thứ 3 cũng đánh dấu sự tiến bộ của Lương Mạnh Hải với màn trình diễn tự tin cùng những bước nhảy mạnh mẽ. Nếu so với những đêm trước, rõ ràng đôi chân của “Bảo Nam” đã trở nên uyển chuyển và dẻo dai hơn. Đạo diễn Lê Hoàng nhìn thấy được ở anh sự cố gắng tập luyện công phu và luôn đưa ra những ý tưởng mới mẻ cho phần thi của mình.

Riêng Quang Vinh, dù rất nỗ lực nhưng vẫn chưa thể hiện được hết nội lực của mình ở vũ điệu Tango. Sự di chuyển còn khá rời rạc và chưa linh hoạt khiến những bước nhảy của anh chưa nhận được sự đồng cảm của ban giám khảo. Tuy nhiên, với tình cảm nồng nhiệt từ khán giả, anh vẫn có cơ hội lọt tiếp vào vòng trong. Ngược lại, Nam vương Tiến Đoàn đã không gặp may khi anh đành phải dừng cuộc chơi vì là người nhận được ít phiếu bình chọn nhất từ khán giả truyền hình.

Sau đêm thi này, Bước nhảy hoàn vũ tạm ngưng một tuần và sẽ trở lại vào lúc 20h ngày 9/5 trên VTV3 với vũ điệu Pase Doble và Foxtrot.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước