Có gì trong Gala Hợp ca tranh tài?

HT - Ảnh:Chương trình cung cấp-Thứ năm, ngày 10/05/2012 15:00 GMT+7

Sau đêm công bố kết quả với chiến thắng dành cho đội hợp ca TPHCM, 3 đội hợp ca Huế, TPHCM, Long Xuyên cùng 4 ca sĩ của các đội còn lại sẽ tái ngộ một lần nữa trong đêm Gala đặc biệt Hợp ca tranh tối 11/5.

Đây là đêm Gala đặc biệt với sự xuất hiện của 7 ca sĩ đội trưởng cùng hình ảnh những hoạt động từ thiện trên quê hương của họ. Đêm Gala hứa hẹn nhiều bất ngờ và thú vị khi 3 ca sĩ đội trưởng sẽ có những tiết mục đặc sắc riêng thể hiện cùng các thành viên trong đội của mình.
Hợp ca Huế của ca sĩ Mỹ Lệ sẽ thể hiện ca khúc Từ khi em đến với phần phối khí mới của nhạc sĩ Thanh Tâm. Hợp ca Long Xuyên với Con mắt còn lại của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn và hợp ca TP.HCM của ca sĩ Phan Đinh Tùng sẽ thể hiện một ca khúc Cảm ơn tình yêu như lời tri ân đến tất cả các khán giả đã ủng hộ cho đội trong suốt quá trình luyện tập và thi đấu. Đặc biệt, trong đêm Gala này, tất cả các thành viên trong 3 đội hợp ca TP.HCM, Huế, Long Xuyên sẽ cùng nhau thể hiện chung một ca khúc mang tên Rock Sài Gòn.
Đêm Gala của Hợp ca tranh tài cũng có sự trở lại của 4 đội hợp ca Thanh Hóa, Buôn Mê Thuột, Hà Nội và Quảng Ninh. Ca sĩ Phương Thanh cùng hợp ca Thanh Hóa sẽ quay trở lại với ca khúc Quay về đây. Siu Black của đội Buôn Mê Thuột với ca khúc Vực sâu của nhạc sĩ Tuấn Khanh. Đội trưởng đội hợp ca Hà Nội sẽ thể hiện Ngây thơ còn ca sĩ Ngọc Anh lựa chọn Mong một ngày anh nói của nhạc sĩ Vũ Văn Hà.
Với 8 tiết mục biểu diễn và toàn bộ những hình ảnh của 7 đội hợp ca tại chính quê hương của mình sẽ là những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của Hợp ca tranh tài 2012. Đêm Gala được truyền hình trực tiếp vào 20h00 thứ 6, ngày 11/5 trên kênh VTV3.
Sau đây là một số hình ảnh tập luyện của các đội để chuẩn bị cho đêm Gala này:
Tin bài liên quan:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước