Dance sport ở Rung chuông vàng

Ngọc Mai; Ảnh: Đỗ Đức-Thứ năm, ngày 23/12/2010 15:00 GMT+7

Tiết mục dance sport của hai trường dự thi ở Rung chuông vàng, đã không chỉ là một sân chơi hữu ích mà còn là khoảng thời gian thư giãn thực sự thoải mái đối với thí sinh và khán giả truyền hình.

Ở Rung chuông vàng năm thứ 4, bên cạnh các thí sinh tham dự chương trình, các trường Đại học cũng có “đất” để thể hiện tài năng, thể hiện năng khiếu của mình trong phần thể hiện giữa chương trình. Đó là những tiết mục dance sport khỏe khoắn, mạnh mẽ, quyến rũ… và đậm chất sinh viên, đặc trưng của mỗi trường. Với những tiết mục được đầu tư một cách kỹ lương và biểu diễn rất bài bản, các đội dance sport của các trường đã mang lại cho chương trình một khoảng thời gian thực sự sôi động, hấp dẫn và đầy ấn tượng.


Phần biểu diễn dance sport này luôn được bố trí vào thời điểm giữa chương trình Rung chuông vàng. Điều này không chỉ giúp các đội thể hiện tại năng của mình mà ở thời điểm đó, những màn biểu diễn này đã giúp cho các thí sinh có một khoảng thời gian đủ dài để thư giãn, trước khi bước vào thời điểm mang tính quyết định của chương trình khi mà những câu hỏi với độ khó đang được tăng dần lên. Với các thí sinh tham dự Rung chuông vàng, đây cũng là thời điểm họ cần lắm những sự tiếp sức thực sự đặc biệt đó, những sự tiếp sức vui nhộn, hấp dẫn mà lý thú của các bạn cùng trường, để từ đó họ có thể vững vàng hơn nữa trên bước đường chinh phục Chuông vàng danh giá.


Một số hình ảnh Dance sport ở Rung chuông vàng

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước