Diễn viên Diệu Hương lên xe hoa

TH-Thứ sáu, ngày 25/11/2011 15:00 GMT+7

Chồng của Diệu Hương là một nhà thơ tự do, người luôn sẵn sàng dành tặng cho Diệu Hương những vần thơ ướt át và đong đầy tình cảm. Cả hai sẽ tổ chức đám cưới vào một ngày cuối tháng 12.

Mối tình công khai của Diệu Hương và nam diễn viên Thành Đạt một thời tốn không ít giấy mực của báo chí, ai cũng hy vọng họ sẽ có một "happy ending" sau nhiều lần lên báo ca ngợi nhau. Nữ diễn viên trẻ chia sẻ, Thành Đạt là "đại gia" tình cảm. Yêu cô, anh đã bớt tính trăng hoa. Trong một bài phỏng vấn gần đây, nữ diễn viên Cổng trường thời mở cửa vẫn khẳng định: "Tình yêu là có thật, sức sống là có thật. Tuy nhiên, tình cảm của tôi và Thành Đạt hiện chưa có gì mới để khoe. Chúng tôi đang ở trong giai đoạn tốt đẹp". Không những thế, người đẹp còn ỡm ờ về một đám cưới trong tương lai gần bằng lời nói: "Năm nay, dù sao tôi cũng đã bước sang tuổi 27, thời gian tự do cũng không còn dài", khiến ai cũng nghĩ, cô nàng sẽ sớm lên xe hoa.

Lời đồn đoán về một đám cưới tương lai đã diễn ra, nhưng chú rể của Diệu Hương không phải là Thành Đạt. Tuy cả hai đã nghĩ đến một đám cưới vào cuối tháng 12 năm nay, nhưng Diệu Hương chưa một lần khoe người yêu trên báo chí.


Phu quân của Diệu Hương tên là Trần Ngọc Linh, sinh năm 1984, hiện làm việc tại một công ty tổ chức sự kiện. Ngoài công việc chính, Ngọc Linh cũng là một cây bút được biết đến với một số bài thơ được đăng trên các báo. Khi yêu Diệu Hương - một diễn viên, nghệ sĩ lãng mạn - sở thích thơ phú của Trần Ngọc Linh càng có cơ hội nở rộ. Anh luôn dành cho người yêu những vần thơ ướt át, đong đầy tình cảm.

Để chuẩn bị cho một đám cưới ấm cúng vào cuối tháng 12 tới, cả hai đã cùng nhau lên ý tưởng cho một bộ ảnh cưới đẹp và độc đáo với mong muốn ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất đời người. Sau khi kết hôn, nữ diễn viên Diệu Hương quyết định sẽ tạm gác lại nghề diễn trong vòng vài năm để toàn tâm toàn ý chăm lo cho gia đình.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước