DV "Những đứa con biệt động SG" kể chuyện hậu trường

QQ-Thứ năm, ngày 22/09/2011 07:00 GMT+7

Kim Phượng cảm thấy ớn lạnh khi xem lại những cảnh quay đồng tính của mình; DV gạo cội Hai Nhất đã có đôi lúc "run" khi vào vai trùm xã hội đen; Lê Hà quá yêu vai diễn đến bong gân chân... là những chia sẻ của các DV trong phim "Những đứa con biệt động SG" sau khi bộ phim lên sóng.

Lê Hà (vai Minh Thư): "Tôi đã rất run và sợ khi nhận vai"


Hà đến với vai diễn nữ trinh sát Minh Thư cũng khá khó khăn. Đầu tiên phải kể đến vòng tuyển chọn khắt khe, thử vai và tập luyện... Ban đầu tôi đã rất lo lắng vì đây là lần đầu tiên tôi tham gia đóng phim, lại gặp vai diễn khá khó. Nhưng nhờ có đạo diễn và bạn bè giúp tôi tự tin hơn để hoàn thành tốt vai diễn của mình.


Cái khó ở vai diễn của tôi là vừa thể hiện được mình là một nữ trinh sát giỏi, nhưng lại phải tinh tế khi cô nữ cảnh sát ấy hóa thân vào một cô gái ăn chơi nơi vũ trường. Việc thể hiện một nhân vật có nhiều lớp diễn như vậy quả thực khiến tôi... run.


Khi đọc kịch bản, quá yêu vai diễn, tôi đã cố gắng hết sức, dành thời gian để học võ, quan sát các chiến sĩ cảnh sát để thực hiện các động tác nghiệp vụ. Trong suốt quá trình làm phim, tôi nhớ nhất cảnh quay đi bắt cướp bằng xích lô, đáng lẽ có người đóng thế nhưng tôi tự xin làm, kết quả là bị ngã xuống mặt đường, bong gân chân, xây xước hết người.


Kim Phượng (vai Phượng Đê): "Xem lại cảnh quay của mình mà tôi thấy ớn"


Trong suốt 2 tháng trời thực hiện phim, cuộc sống của tôi gần như là một thằng bé bụi đời, thậm chí thỉnh thoảng vào buổi chiều, mỗi lần nghỉ không có phân đoạn quay là tôi hội nhập ngay với đám trẻ đường phố để đá banh. Đó là chưa kể những pha đánh võ rất siêu trong phim.


Nói thực, lúc vào vai là một người đồng tính cùng lúc yêu 3 cô gái, tôi đã có những cử chỉ mà nói thật, khi xem lại tôi cảm thấy ớn lạnh và thấy mình thật gớm quá, không hiểu sao lúc đó mình có thể nghĩ ra những trò ma quái như thế. Khi xem, tôi ớn nhất cảnh tôi hôn môi, hôn ngực Thủy kiếm (MC Trúc Phương đóng), rồi dùng chân đưa vào ngực...


Hai Nhất (vai Bẩy Xoài): "Tôi cũng từng lo lắng về vai diễn Bảy Xoài"


Trước đây, tôi ra đường là khán giả thường gọi tôi là Ba Cẩn - một nhân vật rất thành công của tôi trong bộ phim Biệt động Sài Gòn. Nhưng bây giờ, tôi ra đường người ta lại chuyển sang gọi tôi là Bảy Xoài.

Thú thực là khi mới nhận lời mời tham gia vai diễn, tôi cũng lo lắng và do dự bởi vai diễn của mình là một trùm xã hội đen một thời. Nhưng nghĩ cho cùng, mình là diễn viên, và đó là một vai diễn, mình thể hiện sao cho tốt nhất để khán giả được xem một bộ phim hay như thế là hài lòng lắm rồi.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước