Hãng Marvel trình làng đội quân mới trên truyền hình

Nhã Khanh (Theo EW)-Thứ ba, ngày 06/08/2013 16:54 GMT+7

Các siêu anh hùng của hãng Marvel đang được xem là không có đối thủ. Bằng phong cách làm phim đậm chất giải trí, mãn nhãn, hài hước, Marvel đã thu về siêu lợi nhuận từ hàng loạt phim về đề tài này.

Ngay cả với tuyến nhân vật phụ trong các bom tấn siêu anh hùng, Marvel cũng không định bỏ phí. Họ quyết định sản xuất riêng series phim truyền hình về tuyến nhân vật này –Agents of S.H.I.E.L.D.

Kế hoạch “ăn dày” này của Marvel không phải vô lý khi dù chỉ xuất hiện với phần đất diễn không đáng kể nhưng các đặc vụ của tổ chức S.H.I.E.L.D để lại ấn tượng rất tốt cho khán giả. Nổi bật nhất phải kể đến Phil Coulson – người sẽ giữ vai trò trung tâm trong series phim bất chấp thực tế nhân vật này đã chết dưới tay của kẻ thù Loki trong The Avengers.


‘ Nhân vật Phil Coulson giữ vai trò trung tâm trong series phim

Chọn một câu chuyện về các nhân vật vốn ít được quan tâm, dàn diễn viên chính cũng không phải là các ngôi sao tuy nhiên, bộ phim Agents of S.H.I.E.L.D. (Các đặc vụ của S.H.I.E.L.D.) được dự đoán sẽ là một bất ngờ của làng truyền hình. Lý do chính đó là phim được lên ý tưởng và thực hiện bởi chính đạo diễn The Avengers – Joss Whedon – người luôn khiến khán giả phải ngạc nhiên về các sản phẩm xuất sắc ngoài mong đợi.

Ngoài ra, với việc các dự án về siêu anh hùng của Marvel vẫn đều đặn được sản xuất và xếp hàng chờ ngày ra mắt thì bộ phim truyền hình Các đặc vụ của S.H.I.E.L.D. hứa hẹn sẽ lần lượt đón nhận các người hùng ghé thăm với vai trò khách mời đồng thời được kết nối một cách khéo léo với các tác phẩm điện ảnh...

Series phim Các đặc vụ của S.H.I.E.L.D.sẽ lên sóng vào ngày 24/9 như một phép thử cho những kế hoạch mới đầy tham vọng của hãng Marvel.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước