HLV Hồng Nhung khóc sướt mướt khi chia tay thí sinh

NT, Ảnh: Phạm Thế Danh, Lý Võ Phú Hưng-Thứ hai, ngày 29/07/2013 10:52 GMT+7

 Cứ ngỡ phải chia tay chiến binh nữ đáng yêu, HLV Hồng Nhung đã khóc sướt mướt và nghẹn ngào khi lên ôm thí sinh trên sân khấu Giọng hát Việt.

Giống như 3 HLV còn lại đều chọn những thí sinh ngang tài ngang sức để đối đầu, HLV Hồng Nhung đã chọn cặp đôi Hoàng Nhật Minh - Phạm Thanh Trúc thể hiện ca khúc Dư âm do Nguyễn Văn Tý sáng tác. Người xem chỉ cần nhìn vào phong cách biểu diễn, trang phục và cách chọn bài của cặp đôi này đã thấy được hình ảnh đặc trưng của đội HLV Hồng Nhung. Cả hai giống như một cặp tình nhân mang phong thái người Hà Nội xưa trên sân khấu Giọng hát Việt.

Nếu như thí sinh nam thường hát giọng trầm và thí sinh nữ thể hiện giọng cao thì ở cặp đôi Nhật Minh – Thanh Trúc hát ngược lại. Cả hai đã hoàn thành tốt vai trò của mình và ghi điểm bởi cách hát đầy xúc cảm, thông minh.

Giọng trầm của Thanh Trúc kết hợp với giọng nam cao của Nhật Minh đã tạo nên sự cộng hưởng thú vị, xóa đi khoảng cách về cao độ thanh nhạc. Chính vì vậy, HLV Hồng Nhung cảm thấy vô cùng khó khăn khi phải lựa chọn thí sinh nào đi tiếp.

‘ Thanh Trúc - Nhật Minh đối đầu đầy tình cảm

‘ HLV Hồng Nhung hài lòng với phần biểu diễn của hai chiến binh

Cô nghẹn ngào: “Chị sẽ phải làm một việc rất khó, chặng đường đi của đội còn dài nữa nên chị sẽ phải lựa chọn. Chị sẽ chọn một người có đủ bản lĩnh, khả năng để chinh phục được nhiều bài hát và đi con đường dài hơn. Chị chọn Nhật Minh”.

Nuối tiếc vì phải dừng cuộc chơi, những lời tâm sự chân tình của cô gái bị bướu cổ muốn hát hết mình trước khi mổ - Thanh Trúc đã khiến HLV Hồng Nhung không kìm được nước mắt và chạy lên sân khấu ôm cô. Thế nhưng, ngay trong khoảnh khắc HLV Hồng Nhung tưởng rằng phải chia tay cô học trò của mình thì HLV Mỹ Linh đã nhanh tay bấm nút Cứu.

‘ HLV Mỹ Linh nhanh tay ấn nút Cứu để cướp thí sinh Thanh Trúc về đội của cô.

Ngoài Nhật Minh – Thanh Trúc, tập 4 của vòng Đối đầu đã để lại những dư âm ấn tượng và nhiều cảm xúc từ các cặp đôi của 3 HLV còn lại.

‘ Thái Châu - Văn Viết với Feeling good

‘ Hoàng Phúc - Thủy Tiên với You know I'm no good


‘ Minh Trí chiến thắng Ngọc Dung trong ca khúc Biết rằng

‘ Bình Quyên - Huyền My với Put the records on

‘ Đức Hùng - Phan Tuấn với Em sẽ là giấc mơ

‘ Quốc Huy - Phú Quý với Yêu mình anh

‘ Văn Tây - Hoàng Tôn khép lại chương trình với ca khúc Tình về nơi đâu.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước