Hồ Ngọc Hà xinh đẹp tập luyện cùng thí sinh

-Thứ bảy, ngày 13/10/2012 16:56 GMT+7

Huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà

Lần đầu tiên 7 thí sinh của đội Hồ Ngọc Hà sẽ tranh tài trên sân khấu của vòng Liveshow The Voice. Nữ huấn luyện viên xinh đẹp đã có buổi tập luyện miệt mài cùng các chiến binh của cô.

Chỉ còn 2 ngày nữa, vòng Liveshow 3 của Giọng hát Việt sẽ diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh với các chiến binh còn lại của đội Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng. Giống như 2 vòng Liveshow trước, mỗi chiến binh sẽ thể hiện duy nhất một bài hát trên sân khấu The Voice. Thí sinh nào được khán giả yêu thích nhất và thí sính nào được huấn luyện viên lựa chọn sẽ chính thức giành tấm vé bước vào vòng trong.

Thử thách này đòi hỏi thí sinh phải chọn lựa cho mình một ca khúc phù hợp cũng như phải biết cách đẩy mạnh lợi thế của mình về phong cách biểu diễn, tự tin và làm chủ sân khấu. Chính vì lẽ đó, huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà đang gấp rút tập luyện cho các chiến binh để họ sẵn sàng lên "sàn đấu" The Voice. Những hình ảnh mới nhất của cô ca sỹ xinh đẹp và 7 thí sinh đã được chụp lại.

‘ Hồ Ngọc Hà ăn mặc đơn giản nhưng vẫn đẹp

‘ Cô quan sát kỹ lưỡng phần tập của từng thí sinh

‘ ... và rút ra kinh nghiệm cho từng bạn.

‘ Ở góc chụp nào, Hà Hồ trông cũng đẹp

‘ Cô có vẻ lo lắng cho phần thi của đội mình

‘ Tập trung cao độ

‘ Hà Hồ trò chuyện cùng Thái Trinh

‘ Bùi Anh Tuấn

‘ Đào Bá Lộc

‘ Đinh Thị Thanh Hương

‘ Hương Giang

‘ Thái Trinh

‘ Thiều Bảo Trang

‘ Tiêu Châu Như Quỳnh

‘ Quý vị đừng bỏ lỡ vòng Liveshow 3 của Giọng hát Việt vào 21h20 chủ nhật (14/10) được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV3.

Tin bài liên quan:


Tác giả : Ngọc Tuyết, Ảnh: Minh Hiếu

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước