Hoài Linh khẳng định không có chuyện “xúi dại” thí sinh

Thùy An-Thứ năm, ngày 08/08/2013 06:00 GMT+7

Khi Siu Black vì nhiều rắc rối cá nhân không thể tiếp tục làm giám khảo cuộc thi Tôi là người chiến thắng, Hoài Linh đã tiếp nhận ghế nóng một cách thuyết phục.

Với bản lĩnh và cái duyên ăn nói của mình, không khó khăn cho Hoài Linh trong việc khuấy động không khí chương trình. Thế nhưng ngay trong những buổi ghi hình đầu tiên, chính Hoài Linh cũng bị mang tiếng là "xúi dại" khiến ca sĩ Anh Thúy phải trắng tay rời cuộc chơi.

Trước luồng ý kiến này, Hoài Linh cho rằng, không chỉ anh được bấm nút chọn lựa thí sinh mà cả 100 giám khảo khác ở trường quay cũng có quyền lực tương tự. Với một cuộc thi mang tính nghệ thuật thì không dễ có kết quả khớp nhau hoàn toàn như một cuộc thi Toán được. Ý kiến của giám khảo chỉ mang tính chất tham khảo, động viên còn để quyết định, chính thí sinh phải là người hiểu rõ tình thế, biết lượng sức mình.

Tôi là người chiến thắng sẽ đi đến cuộc chung kết vào ngày 10/8 tới đây với các phần thi đấu nảy lửa của 4 ứng viên nặng ký chia làm hai cặp để giành giải thưởng cao nhất có trị giá 550 triệu đồng. Cựu quán quân Vietnam Idol – Quốc Thiên đối đầu với con trai của NSƯT Kim Xuân trong khi nhóm Dòng thời gian sẽ quyết tâm hạ gục một hiện tượng của chương trình – Hải Châu. Theo giám khảo Hoài Linh, đến chung kết mà phải về trắng tay sau khi thương lượng bất thành là điều thí sinh nào cũng nên tránh. Bởi như thế là quá uổng cho những nỗ lực không ngừng suốt nhiều tháng qua. Cho nên, bên cạnh việc nỗ lực hết mình trên sân khấu, thí sinh phải hết sức tỉnh táo, “liệu cơm gắp mắm” cho phần thương lượng khó khăn sau đó.

‘ Giám khảo Hoài Linh quậy cùng các thí sinh

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước