Huyền Lizzie làm “phóng viên vui nhộn”

Hồng Lê-Thứ tư, ngày 22/06/2011 07:00 GMT+7

San San "Lời thú nhận của Eva" sẽ có dịp ra mắt khán giả trong vai trò mới - một phóng viên vui nhộn của toà soạn Xì-tin.

Minh Huyền trên trường quay "Những phóng viên vui nhộn"

Thời gian gần đây, sau vai diễn San San (Lời thú nhận của Êva), Minh Huyền (Huyền Lizzie) đang bắt đầu tham gia cùng đoàn phim hài sitcom “Bộ tứ 10A8 - Những phóng viên vui nhộn” với vai diễn Lê Chi.
Nếu trong "Lời thú nhận của Êva", Minh Huyền vào vai cô gái tên San có tình yêu sét đánh với Trần Nguyên- một anh chàng giám đốc điển trai, giàu có và để chinh phục Nguyên, cô đã chấp nhận làm việc như osin tại nhà Trần Nguyên vào ban ngày và nhờ mẹ mình hóa trang thành một hotgirl vào buổi đêm để gặp gỡ anh - một nhân vật, hai tính cách thì vai Lê Chi trong "Những phóng viên vui nhộn" là một cô gái xinh đẹp, trẻ trung và năng động. Cô xuất hiện tại toà soạn Xì tin với vai trò là cộng tác viên âm nhạc.
Sự xuất hiện của Minh Huyền với vai cô cộng tác viên mới Lệ Chi hứa hẹn sẽ đem lại không khí mới mẻ cho toà soạn của "Những phóng viên vui nhộn".
"Những phóng viên vui nhộn" không phải là một "thử thách mới" của Huyền, bởi trước đây, cô đã từng góp mặt với đoàn phim Bộ tứ 10A8 ở phần 2 của serie này trong vai diễn cô học sinh Vũ Ly Ly xinh xắn, có tài múa nhưng khá lập dị.
"Bộ tứ 10A8 - Những phóng viên vui nhộn" được phát sóng vào 22h10 các ngày từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV3, Đài Truyền hình Việt Nam.
Serie phim hài ngắn dành cho lứa tuổi teen này có sự tham gia của nhiều diễn viên trẻ, cá tính và đã chứng tỏ được khả năng diễn xuất như Hữu Công (vai Hoàng Nghiêm), Thạch Thu Huyền (vai Lý Kiều Như), Duy Quang (vai nhiếp ảnh gia Bùi Linh), Quỳnh Hương (vai Lê Lan), Vương Khánh (vai Thuận Phong), Bảo Châu (vai Mai Hàn), Vương Anh (vai Ôlê), Minh Hải (vai Ôla)...

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước