Jenifer Phạm tự tay “làm thịt” chiếc xe máy

Đỗ Đức-Thứ hai, ngày 07/03/2011 14:00 GMT+7

Tự tay "làm thịt" chiếc xe máy của mình, Jenifer Phạm đã phần nào thể hiện được hình ảnh của một Bảo Lâm đầy thông minh, năng động, mạnh mẽ, một hình ảnh hoàn toàn khác với ngoài đời, trong bộ phim "Xin thề anh nói thật", như lời tâm sự của cô

Trong bộ phim “Xin thề anh nói thật” sẽ được phát sóng vào lúc 20h10 trên kênh VTV1 các ngày thứ 2,3,4 bắt đầu từ 7/3/2010, Jenifer Phạm vào vai Bảo Lâm, một cô gái thông minh, xinh đẹp, năng động, nhưng lại vụng về trong nội trợ. Là mẫu người mạnh mẽ, cứng rắn nên Bảo Lâm trong phim hoàn toàn không muốn tỏ ra mình là một cô gái thùy mị, nết na… như chính mẹ cô hay mẫu người mà Phan Vũ (Danh Tùng đóng) vốn đang rất kỳ vọng.


Không chỉ khiến mẹ cô phát hoảng khi tự tay sửa xe máy… chẳng khác nào một cậu con trai, Bảo Lâm còn khiến cho anh chàng Phan Vũ đáng ghét phải hứng chịu khá nhiều những trò đùa tai quái đến… chết cười của cô. Mà điển hình là những cú phi tiêu “bách phát bách trúng” khiến anh chàng Phan Vũ phải nhiều phen xanh mặt.


Với những thông tin nói trên, chắc hẳn khán giả sẽ khó có thể hình dung một Jenifer Phạm vốn đã quen thuộc với những hình ảnh dịu dàng, kiêu sa… lại có thể sắm vai Bảo Lâm, một cô gái có tình cách hoàn toàn trái ngược. Theo Jenifer đây là lần đầu tiên cô thủ vai một cô gái khác 180 độ so với cô ở ngoài đời và để thể hiện tốt vai diễn của mình, cô đã dành rất nhiều tâm huyết cho vai diễn trong bộ phim này.


Đây là bộ phim thứ ba mà Jennifer Phạm tham gia sau Những chiếc lá thời gian và Tiếng dương cầm trên biển.


Một số hình ảnh Bảo Lâm tự tay “làm thịt” chiếc xe máy của mình

Tin liên quan:

“Xin thề anh nói thật” ngày ra mắt

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước