Kim Sung Min: Muốn khán giả nhớ Seon Wu

CHIC (Theo IMBC)-Thứ năm, ngày 26/11/2009 13:42 GMT+7

Nam diễn viên Kim Sung Min không giấu diếm tham vọng mà anh dành cho vai diễn nam chính Seon Wu trong bộ phim truyền hình Hàn Quốc "Tối nay ăn gì?" đang được phát sóng khung giờ 22h20 trên kênh VTV3 này.

Kim Sung Min thành công ngay từ những tác phẩm đầu tay là Nàng tiên cá (Miss Mermaid) với vai diễn một phóng viên tài năng và lịch lãm tên là Ju Wang. Sau đó, anh cũng chiếm được tình cảm yêu mến của nhiều khán giả với phim Chuyện hoa sen (Lotus Flower Fairy) qua vai nam chính Mubin, một người đàn ông thành thật với tình yêu. "Tối nay ăn gì?" là bộ phim truyền hình hàng ngày thứ ba mà anh tham gia vai nam chính với một nhân vật hoàn toàn khác - một người chồng vô tâm.

Vì hai vai chính trước đã quá thành công và ghi đậm hình ảnh của anh trong tâm trí khán giả nên ngay khi có tin Kim Sung Min nhận vai Seon Wu trong "Tối nay ăn gì?", câu hỏi được nhiều người đặt ra với anh là liệu anh có cảm thấy rất nhiều áp lực với dự án mới này không. Và câu trả lời của anh cho thấy anh rất tâm đắc với nhân vật mới Seon Wu của mình.

‘ Kim Sung Min trong phim "Tối nay ăn gì?"

Anh chia sẻ: "Tôi được cùng làm việc với rất nhiều diễn viên gạo cội và kinh nghiệm trong dự án phim "Tối nay ăn gì?". Khi mọi người tiến lên phía trước, tôi cũng sẽ bước từng bước để theo kịp bước tiến của họ. Thay vì cảm thấy trách nhiệm đè nặng lên vai, tôi sẽ cố gắng hoá thân vào một Seon Wu được khán giả yêu thích và nhớ tên thay vì khi thấy tôi họ gọi bằng Ju Wang hay Mu Bin".
Khi nhận lời tham gia vai chính của "Tối nay ăn gì?", Kim Sung Min vừa mới hoàn thành vai thứ trong bộ phim truyền hình "Vinh quang gia tộc" nên nhiều người cũng lo ngại rằng anh sẽ không có đủ 100% sức lực và phong độ cho vai diễn mới. Tuy nhiên, anh đã cho thấy niềm đam mê diễn xuất của mình khi cho biết: "Các bạn biết thế nào không? Khi mà bạn đang làm công việc mà bạn yêu thích, bạn sẽ chẳng bao giờ thấy mệt cả".

‘ Kim Sung Min cùng 6 nhân vật của "The Qualities of a Man"

Kim Sung Min vào vai Jung Seon Wu. Anh cưới Young Ran (Ha Hee Ra đóng) và sở hữu một công ty thực phẩm chức năng. Anh bắt đầu trượt khỏi đường ray khi gặp lại người yêu cũ mà anh bị mẹ bắt buộc chia tay tên là Hwa Jin (Choi Soo Rin đóng).
Nói về nhân vật của mình, Kim Sung Min cho biết: "Seon Wu là một người đàn ông thành đạt trong mắt nhiều người nhưng trong anh có sóng ngầm khó tan... Và khi mà anh gặp lại người yêu cũ, anh thề sẽ yêu cô đủ để khoả lấp những thời gian họ phải xa cách. Diễn biến của mối quan hệ phức tạp này là điều mà khán giả có thể chờ đợi ở phim".
Thông tin bên lề:
Hiện nay, ngoài vai chính trong phim "Tối nay ăn gì?", Kim Sung Min còn quen thuộc với khán giả kênh truyền hình KBS qua chương trình truyền hình thực tế "The Qualities of a Man"- chương trình mà 6 nghệ sĩ nam tham gia chương trình phải trải qua các nhiệm vụ trong "100 nhiệm vụ mà người đàn ông nào cũng nên trải qua".

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước