MC Ngọc Trinh làm từ thiện Tết Canh Dần

HM-Thứ ba, ngày 16/02/2010 00:00 GMT+7

Kỳ nghỉ dài của Tết năm nay là một quãng thời gian lý tưởng để MC Ngọc Trinh - gương mặt của Bản tin Tài chính có thời gian dành cho gia đình, bạn bè và tham gia những hoạt động từ thiện...

Năm vừa qua có thể nói là một năm suôn sẻ với Ngọc Trinh, bởi những dự định về học tập lẫn công việc đều được hoàn thành. Những dịp cuối năm này gần như rất bận rộn, nhưng Ngọc Trinh cảm thấy đây là quãng thời gian hết sức có ý nghĩa, vì cô đã được tham gia những hoạt động từ thiện mà Phòng kinh tế Chuyên ngành _ Ban Thời Sự - Đài truyền hình Việt Nam tổ chức.

Đó là những phần quà và những hỗ trợ về mặt tinh thần rất có ý nghĩa với những bệnh nhân nghèo, các em nhỏ và người già kém may mắn trong xã hội. Cùng chia sẻ niềm vui này nhân dịp đầu năm mới còn có sự góp mặt của nhà ngoại cảm Phan Thị Bích Hằng, nhà báo Lê Bình, Tuyết Mai, MC Thu Hương, MC Tuấn Giang và các nhà tài trợ hảo tâm.
Ngọc Trinh chia sẻ: "Qua chuyến đi này, Trinh thực sự cảm thấy rằng nên trân trọng những gì mình đang có. Và đừng nên để những gì mình có trở nên lãng phí với những ích kỷ cá nhân. Cảm giác mang lại niềm vui, nụ cười cho những người kém may mắn trong xã hội trong chuyến đi này, là cảm giác thực sự khó tả… Trinh thật sự cảm thấy hạnh phúc trước những nụ cười hạnh phúc đó..."
"Nhân dịp năm mới, Ngọc Trinh xin cám ơn những tình cảm mà quý vị khán giả đã dành cho Bản tin nói chung và Ngọc Trinh nói riêng. Qua những trải nghiệm mà Ngọc Trinh cho rằng ý nghĩa nhất trong năm vừa qua. Xin chúc quý vị khán giả một năm mới tràn ngập niềm vui và hạnh phúc!".

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước