MC Quỳnh Trâm kể chuyện “VTV Kết nối”

Ngọc Mai; Ảnh: Đỗ Đức-Thứ sáu, ngày 03/02/2012 09:00 GMT+7

Không chỉ đảm trách công việc dẫn chương trình trong trường quay mà Quỳnh Trâm còn may mắn được tham gia vào một chương trình cụ thể, qua đó thêm hiểu hơn về công việc của các đồng nghiệp.

MC Quỳnh Trâm cùng ê kíp thực hiện phóng sự hậu trường của "Trẻ em luôn đúng"

Không đơn thuần chỉ là sự hiện diện của các MC cùng ê kíp thực hiện tại hiện trường mỗi chương trình mà trong rất nhiều các chương trình gần đây, các MC của “VTV Kết nối” còn có dịp cùng các nhân vật của mình được trải nghiệm chính những công việc diễn xuất của họ. Với cách làm này, cá nhân các MC cũng như những người thực hiện chương trình sẽ có nhiều hơn nữa những “tư liệu” để thực hiện các phóng sự của mình.

“Được tham gia một công việc cụ thể ở các chương trình khác nhau, không chỉ là một niềm vinh dự, một sự may mắn mà còn giúp tôi càng thêm hiểu hơn về công việc của những người thực hiện chương trình ở mỗi vị trí, trong mỗi chương trình khác nhau. Qua đó, những người thực hiện chương trình chúng tôi có nhiều hơn những “cơ sở” để giúp khán giả có điều kiện hiểu hơn về công việc của những người “nhà Đài”, những công việc luôn phải chịu những áp lực lớn và đòi hỏi tính sáng tạo rất cao”, MC Quỳnh Trâm, người đã có may mắn được tham gia "diễn xuất" trong khá nhiều chương trình, cho biết.

Quỳnh Trâm trong lần tham gia diễn xuất cùng nghệ sỹ Tự Long và Công Lý


“Trong lần thực hiện phóng sự hậu trường của tiểu mục “Copy và Bơm vá” ở chương trình “Thư giãn cuối tuần”, tôi "hóa thân" thành một cô bán thuốc dạo… gặp đúng lúc Bác Phô (NS Tự Long) đang bối rối khi anh Bơm (NS Công Lý) bị đau bụng do ăn phải thực phẩm mất an toàn. Với sự hỗ trợ nhiệt tình của hai nghệ sỹ Công Lý và Tự Long cũng như đạo diễn Thọ Thịnh, chúng tôi đã có được nhiều hơn những “chất liệu” cần thiết cho phóng sự của mình. Qua đó, giúp cho khán giả truyền hình thêm hiểu hơn về công việc của cá nhân các nghệ sỹ cũng như những người thực hiện chương trình ở chuyên mục “Thư giãn cuối tuần” nói riêng và rất nhiều các chương trình khác nói chung”, MC Quỳnh Trâm chia sẻ.

Lên sóng lần đầu tiên vào ngày 2/4/2010, với tần suất 1 tuần/số, chương trình “VTV Kết nối” đã và đang trở thành chiếc cầu nối hữu hiệu giữa khán giả truyền hình với các chương trình trên sóng của VTV. Thông qua “VTV Kết nối” khán giả truyền hình có điều kiện thêm hiểu hơn về công việc của những người nhà Đài nói chung và rất nhiều những công việc, những câu chuyện ở hậu trường nói riêng. Từ câu chuyện của người đảm trách công việc hóa trang, những người dựng sân khấu, những người trực sóng, những BTV, MC của các chương trình… cho đến những hình ảnh chưa một lần lên sóng của các chương trình trực tiếp, các chương trình trò chơi truyền hình danh tiếng… tất cả đều được những người thực hiện chương trình “VTV Kết nối” thực hiện một cách chân thực, sinh động và hấp dẫn nhất có thể.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước