Ngắm bộ đôi MC VTV Kết nối

Đỗ Đức; Stylist: Nhân Ái-Thứ sáu, ngày 12/08/2011 07:00 GMT+7

Vốn đã xuất hiện trong khá nhiều các chương trình truyền hình trước đó nhưng dường như bộ đôi MC Thái Dũng và Quỳnh Trâm trở nên quen thuộc hơn với khán giả truyền hình trong chương trình VTV Kết nối.

Nếu như khán giả truyền hình đã trở nên quen thuộc với Thái Dũng trong chương trình “S-Việt Nam” và Quỳnh Trâm trong một số các chương trình trên kênh VTV6, thì ở VTV Kết nối vẫn là họ, vẫn là những con người ấy với những câu chuyện, những cảm nhận hết sức thú vị. Nếu như Thái Dũng với ưu thế của người dẫn hiện trường đã từng “xông pha” trong khá nhiều những phóng sự “Phía sau ống kính” ở các số trước đó, thì mới đây Quỳnh Trâm cũng đã có được lần đầu tiên trải nghiệm trên Sân vận động Mỹ Đình với tư cách của một phóng viên hiện trường.


Bên cạnh bộ đôi này, “VTV Kết nối” còn “sở hữu” bộ đôi MC Thái Mạnh Thắng và Như Quỳnh, những bạn trẻ thông minh và cũng hết sức vui nhộn, những bạn trẻ cũng đã không ít lần “tung hoành” trong những câu chuyện hậu trường, những câu chuyện “bếp núc” cực thú vị của chương trình.


Mang phong cách của “VTV Kết nối” mới đây Thái Dũng và Quỳnh Trâm đã khá “táo bạo” thực hiện một bộ ảnh rất đời thường của họ. Với tư cách là những người bạn thân, bộ đôi này đã có một ngày hết sức vui vẻ và cũng đầy ý nghĩa trên đường phố Hà Nội.


Một số hình ảnh Thái Dũng và Quỳnh Trâm trên đường phố Hà Nội


TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước