Ngắm nữ CĐV xinh đẹp của Đức và Đan Mạch

Đỗ Đức-Thứ bảy, ngày 09/06/2012 13:20 GMT+7

Họ là hai trong số 16 người đẹp được chọn làm đại diện cho các ĐTQG châu Âu tham dự EURO 2012, trong chương trình “Nóng cùng EURO”, một chương trình mang tính giải trí và hoàn toàn mới trên kênh VTV3

Đại diện của ĐTQG Đức thì cho rằng với tinh thần và ý chí nổi tiếng của người Đức, các Mannschaft hoàn toàn có thể đạt được những kết quả tốt trong kỳ EURO lần này và xa hơn có thể là danh hiệu vô địch EURO sau 16 năm xa cách. Trong khi đó, người đẹp đại diện của Đan Mạch cho rằng, dù rơi vào "bảng đấu tử thần" ở EURO 2012, “thùng thuốc súng” Đan Mạch luôn biết “khai hỏa” đúng lúc để một lần nữa có thể làm nên điều kỳ diệu như EURO 92 mà họ đã từng làm. Và rõ ràng,những nhận định của họ là có cơ sở khi "thùng thuốc súng" Đan Mạch làm nên bất ngờ khi chặn đứng "cơn lốc màu da cam" Hà Lan, trong khi Mannschaft đã khẳng định sức mạnh của mình khi vượt qua Bồ Đào Nha ở lượt trận đầu tiên trong bảng đấu vốn được mệnh danh là "bảng tử thần" này.


Hãy cùng ngắm hai người đại diện cho ĐTQG Đức và Đan Mạch ở EURO trong chương trình “Nóng cùng EURO” trước khi chính thức đến với những trận đấu đầu tiên của họ ở EURO lần này.

Bài liên quan

Ngắm 16 "chân dài" của “Nóng cùng EURO”

“Nóng cùng EURO” sẽ khiến khán giả “nóng hơn”

Xem chân dài… chơi bóng

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước