Nhà báo Phan Ngọc Tiến: “Truyền hình chủ nhà sẵn sàng cho AFF Suzuki Cup 2010”

Đỗ Đức-Thứ năm, ngày 02/12/2010 08:00 GMT+7

Với cương vị là truyền hình chủ nhà tại AFF Suzuki Cup 2010, Đài THVN hoàn toàn đáp ứng mọi yêu cầu cao nhất về kỹ thuật, máy móc, âm thanh, hình ảnh theo tiêu chuẩn quốc tế cũng như những yêu cầu của đơn vị nắm giữ bản quyền của giải đấu.

Với tư cách là truyền hình chủ nhà, chịu trách nhiệm sản xuất tín hiệu các trận đấu tại AFF Suzuki Cup 2010 tại Việt Nam, Đài THVN mà cụ thể là Ban Thể thao giải trí và Thông tin kinh tế là đơn vị trực tiếp sản xuất, Đài THVN hoàn toàn đáp ứng mọi yêu cầu cao nhất về kỹ thuật, máy móc, âm thanh, hình ảnh theo tiêu chuẩn quốc tế cũng như những yêu cầu của đơn vị nắm giữ bản quyền của giải đấu. Để cung cấp tín hiệu sạch tới tất cả các nước trong khu vực Đông Nam Á và quốc tế, cũng như trên hai kênh truyền hình thể thao nổi tiếng ESPN và STARSPORT, theo nhà báo Phan Ngọc Tiến “Sẽ có 7 camera, với những yêu cầu rất cao về ống kính, cùng với đó sẽ có 4 đường làm chậm ở nhiều góc độ khác nhau sẽ được triển khai trong mỗi trận đấu”.


Cũng theo nhà báo Phan Ngọc Tiến: “Đối với các sự kiện lớn như AFF Suzuki Cup 2010, chúng tôi luôn có các chương trình đồng hành cùng sự kiện này như 360 độ thể thao đồng hành cùng AFF Cup, Nhật ký AFF Cup, các bản tin cập nhật… Tuy nhiên, tại AFF năm nay phần bình luận trận đấu và bình luận trường quay được đầu tư, chú trọng nâng cao về mặt chất lượng, đặc biệt là phần bình luận trường quay. Khách mời trường quay sẽ vẫn là các chuyên gia hàng đầu của bóng đá nước nhà cùng với các BLV quen thuộc của Đài THVN. Sẽ là một trường quay hoàn toàn mới mẻ, hiện đại hơn, bắt mắt hơn. Và đặc biệt là các khuôn hình, các cách thức thể hiện… tại trường quay sẽ được chú trọng hơn nữa”.


Tại kỳ AFF Cup lần trước, phóng viên của 360 độ thể thao là kíp phóng viên duy nhất được HLV Calisto và BHL tin tưởng cho phép lên xe đội tuyển cũng như vào phòng thay đồ để thực hiện những cảnh quay, những phỏng vấn cầu thủ đặc sắc, ấn tượng ngay sau thời khắc ĐTQG Việt Nam đăng quang chức vô địch AFF Cup.

Phát huy thành công đó, lần này lực lượng phóng viên của 360 độ thể thao nói riêng và phóng viên của Truyền hình Việt Nam nói chung, với máy móc, trang thiết bị hiện đại đã sẵn sàng “nhập cuộc”, sẵn sàng tác nghiệp mọi lúc, mọi nơi. Từ chuyện thi đấu cho đến chuyện hậu trường… cho đến những buổi tập, những buổi chuẩn bị cho trận đấu của các đội sẽ được phản ánh một cách chân thực, độc đáo và ấn tượng và nhanh nhất có thể. Tất cả những thông tin tại AFF Suzuki Cup 2010 lần này đều được phản ánh một cách đa chiều, trung thực, ấn tượng và hấp dẫn người xem. Qua đó, khán giả sẽ có được một cái nhìn cụ thể, khách quan và chân thực nhất đối với đội tuyển quốc gia Việt Nam cũng như các đội khác ở bảng đấu này.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước