Những hình ảnh thú vị từ Cuộc đua kỳ thú tập 7

Ngọc Tuyết, Ảnh: CĐKT-Chủ nhật, ngày 01/07/2012 09:00 GMT+7

Dù gay cấn kịch tính hay thót tim như phim hành động, Cuộc đua kỳ thú vẫn không thiếu những tình huống hài hước mang đậm cá tính của các đội chơi.

Baggio - Thành Phúc

Tắm bùn đấu vật là một trong những thử thách mang lại tiếng cười sảng khoái cho khán giả truyền hình. Người chơi ban đầu tỏ ra khá thích thú với thử thách "siêu bẩn" này. Trước khi vào bãi đấu, những chàng trai của Cuộc đua kỳ thú trét hết bùn lên người hoặc nằm dài trên bãi bùn lăn qua lăn lại.
Chưa kể, để vượt qua 6 đô vật, các đội nghĩ đủ cách từ vờn, lừa đến hoa tay múa chân ra chiều “nguy hiểm” hay thậm chí chui qua…cả chân của đối thủ. Tưởng chừng thử thách này chỉ đòi hỏi nhiều thể lực nhưng trên thực tế, trí lực của các đội chơi cũng cần được vận dụng tối đa để có thể vượt qua các đô vật chuyên nghiệp mà tốn ít sức lực nhất.
Bên cạnh đấu vật dưới bùn, khán giả cũng được chiêm ngưỡng các đội chơi trong trang phục theo phong cách cung đình Huế. Mỗi người một vẻ nhưng đều mang đến cho khán giả những giây phút vui nhộn. Trong lúc chờ đợi đồng đội thực hiện “Vượt rào”, Gia Bình, Baggio, Minh Hoàng, Hồng Long, Minh Châu vui vẻ cùng nhau chụp hình trong trang phục ngộ nghĩnh.
Chưa kịp đẹp đẽ đạo mạo trong quần áo nghiêm trang, người chơi phải trải qua thử thách đạp xích lô giữa đường phố đông đúc của thành phố Huế. Mỗi người mỗi kiểu, kẻ xắn quần tới gối, người vén áo, vắt ngang thắt lưng để khỏi vướng víu. Minh Hoàng - Phương Thảo vẫn tiếp tục có những màn đùa giỡn hài hước dọc chặng đua, mang đậm “thương hiệu” của cặp đôi cá tính này.
Có thể nói, dù đường đua có chông gai, các đội vẫn giữ được tinh thần lạc quan và mang lại cho khán giả những giờ phút giải trí thú vị. Dưới đây là một số hình ảnh của các đội chơi trong Cuộc đua kỳ thú tập 7.

‘ Thanh Bằng - Thành Chung

‘ Tuấn Anh - Xuân Sơn tại bến xe

‘ Baggio học làm hương

‘ Các đội hì hục làm hương

‘ Xuân Sơn - Tuấn Sơn đang bôi bùn lên người

‘ Các đấu sỹ

‘ Baggio cười nhiều hơn đấu

‘ Cuộc đối đầu của 2 đấu sỹ

‘ Baggio - Thành Phúc đạp xích lô

‘ Các đội mặc trang phục cung đình

Tin bài liên quan:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước