NS Hương Dung: "Tôi bị đóng đinh nhân vật phụ nữ giàu có"

HM-Thứ ba, ngày 20/09/2011 07:00 GMT+7

Gần đây, tôi tham gia nhiều phim với kiểu vai diễn là một phụ nữ nhiều tiền, ít chữ, thích khoe của... hình như tôi bị đóng đinh bởi kiểu nhân vật như vậy - NS Hương Dung chia sẻ về vai diễn trong phim "Cầu vồng tình yêu".

Khán giả THVN rất ấn tượng với vai diễn một phụ nữ rất "quý tộc" của cô ở bộ phim "Chạy án", còn ở "Cầu vồng tình yêu", nhân vật của cô như thế nào?


Không hiểu sao mà mình bị đóng đinh bởi dạng nhân vật như vậy. Tức là một phụ nữ ở trong một gia đình giàu có, hay nói, lúc nào cũng bô la bô lô nhưng lại không ác ý, thậm chí còn rất thương người. Ở phim "Cầu vồng tình yêu", mình cũng đảm nhận vai một phụ nữ giàu có nhưng ít chữ, lúc nào cũng thích thể hiện đẳng cấp, thể hiện sự giàu có, nhiều lúc sự thể hiện đó đến buồn cười và đáng thương.


Cô có thể chia sẻ rõ hơn về nhân vật cô đảm nhiệm trong phim "Cầu vồng tình yêu"?


Nhân vật bà Ngọc do mình thể hiện ở trong dòng họ nhiều tiền nhưng ít chữ. Đây cũng là một điển hình trong xã hội. Mặc dù bà Ngọc ít chữ, nhưng chăm chút cho con cái học hành rất chu đáo, thành tài. Bà Ngọc cũng như bao phụ nữ khác, luôn mong con mình phải thành đạt, phải có địa vị trong xã hội, bà không ngại bỏ ra rất nhiều tiền để con cái thỏa sức học tập, và bà ấy cũng đạt được ước vọng của mình khi cậu con trai và cô con gái học hành rất giỏi và thành danh.


Bà Ngọc là một mẫu phụ nữ thích chơi sang, thích thể hiện đẳng cấp, ngay cả người giúp việc, bà ấy cũng bắt phải học theo phong cách quý tộc... Tuy nhiên, nhiều lúc bà ấy lại xử sự rất... nhà quê. Bởi vì, bản thân bà ấy đi lên từ nghèo khó, nên nó vẫn có cái bản chất quê mùa... Tất cả những chi tiết ấy sẽ khiến cho khán giả cảm thấy được thư giãn khi xem phim, nó không nặng nề, không u bức.


Cảm xúc của cô như thế nào khi đảm nhận vai này?


Tôi rất thích nhân vật bà Ngọc này! Nhân vật này rất hay, nó hoàn toàn vô tư, khóc rồi cười, mắng giúp việc, mắng chồng xa xả nhưng lại rất thương người. Nhân vật bà Ngọc nhiều lúc đáng thương hơn là đáng trách. Một điều thú vị là nhân vật bà Ngọc xuất hiện như là một hình thức để khán giả giải trí.


Cô có ý định sẽ làm mới mình bằng một vai diễn khác dạng vai diễn này?


Có chứ! Thực ra, là một diễn viên mà mình được thể hiện nhiều vai diễn khác nhau là một điều thú vị. Tuy nhiên, khi bị đóng đinh bởi một kiểu nhân vật, đó cũng là một sự thành công lớn. Bởi có thành công ở dạng nhân vật như thế, đạo diễn mới tin tưởng mời mình tiếp tục với những kiểu nhân vật đó. Nhưng có lẽ, sau bộ phim này, tôi cũng sẽ tìm cho mình một vai diễn trầm hơn, có chiều sâu hơn.


Cô có thể chia sẻ cảm nhận của mình về bộ phim?


"Cầu vồng tình yêu" được chuyển thể từ kịch bản của Hàn Quốc nhưng có nhiều sự thay đổi. Và tôi cho rằng đây là một bộ phim hay, giá trị. Khi khán giả đón nhận phim sẽ thấy cái hay ở phim, đó là sự đấu tranh giữa hai dòng họ, một bên ít chữ nhiều tiền còn một bên là gia đình học thức nhưng không có tiền.


Tôi hy vọng rằng, khi xem, khán giả sẽ cảm nhận được rất nhiều cái hay, nhiều bài học tinh tế trong bộ phim này.


Cảm ơn cô!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước