NSƯT Minh Châu kể chuyện hút thuốc lào

Đỗ Đức-Thứ hai, ngày 28/02/2011 15:00 GMT+7

Bà Thường trong phim Bí thư tỉnh ủy đã có một màn biểu diễn cực kỳ đặc sắc về cách thức hút thuốc lào, hoàn toàn khác lạ so với hình ảnh trong các đoạn clip giới thiệu của phim.

Trong “Cuộc giao lưu và bình chọn phim truyền hình được yêu thích 2010”, cùng với sự hiện diện của NS Dũng Nhi (vai Bí thư Hoàng Kim), NS Lan Hương (vai vợ Bí thư Hoàng Kim), NSƯT Minh Châu như đã đưa người xem trở về với bộ phim, được khán giả bình chọn "Phim truyền hình được khán giả yêu thích 2010". Trong trang phục của các nhân vật trong phim, các nghệ sỹ của chúng ta còn mang lại rất nhiều những câu chuyện, những gì diễn ra trong suốt thời gian làm nên bộ phim vốn rất được mong đợi này.


Nếu như NS Dũng Nhi, NS Lan Hương có dịp được trải lòng về bộ phim cũng như những nhân vật mà mình đảm nhận thì với NSƯT Minh Châu, ngoài những cảm nhận và câu chuyện xung quanh bộ phim này, khán giả còn được thưởng thức tài nghệ hút… thuốc lào có một không hai của nghệ sỹ này. Không phải là hút thuốc lá lấy khói, ngậm vào điếu cày, rồi nhả ra như những gì khán giả đã được xem trong đoạn băng giới thiệu chuyện hậu trường thường thấy của phim mà việc hút thuốc lào của NSƯT Minh Châu là hoàn toàn… thật.


Theo NSƯT Minh Châu, lúc đầu chị cũng định thực hiện cách thức hút thuốc lá rồi nhả khói ra như đoạn băng giới thiệu hậu trường mà khán giả vẫn xem, nhưng cách thức đó không thật lắm. Bởi không thể có được nhiều khói như hút thuốc lào… Cho dù là người rất ghét thuốc lào bởi… “nó hôi và có mùi rất kinh khủng”, tuy nhiên với lòng yêu nghề cùng sự hỗ trợ và động viên nhiệt tình của đạo diễn Quốc Trọng cùng các thành viên trong đoàn làm phim, NSƯT Minh Châuđã rất thành công trong việc thể hiện nhân vật bà Thường trong phim. Một nhân vật mà theo NSƯT Minh Châu, rất nghiện thuốc lào.


Trên sân khấu của “Cuộc giao lưu và bình chọn phim truyền hình được yêu thích 2010”, một lần nữa NSƯT Minh Châu hoàn toàn chinh phục người xem bằng tài nghệ … hút thuốc lào đầy điêu luyện, chẳng khác nào những người vốn đã từng “say điếu thuốc lào” từ trước tới nay.

NSƯT Minh Châu và chiếc điếu cày... đã trở thành vật bất ly thân của chị

Giới thiệu chiếc điếu cày với MC Ngọc Oanh cùng khán giả truyền hình

Và chuẩn bị...

... rít...

Lần đầu tiên chưa có khói do diêm tắt...

Lần thứ hai được thực hiện một cách cẩn trọng hơn

MC Ngọc Oanh che lửa cho NSƯT Minh Châu châm thuốc

Rít thành tiếng

Và nhả khói...

Chẳng khác nào những người hút thuốc lào

Sảng khoái ???

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước