"Peter Pan" Nhật Tiến tỏa sáng tại show Tự trình diễn

Giang Nguyên-Thứ hai, ngày 25/06/2012 10:00 GMT+7

Tự tin, sáng tạo cho từng tiết mục trình diễn, 9 bạn nhỏ của Đồ Rê Mí 2012 đã có đêm Tự trình diễn ấn tượng, chạm đến cảm xúc của người xem.

Show Tự trình diễn là cơ hội đầu tiên cho 9 bạn nhỏ của Đồ Rê Mí thỏa sức sáng tạo về trang phục, vũ đạo cho đến cách trình bày bài hát ngay trong chính phần thi của mình từ đó giúp các bé có cơ hội tự trải nghiệm và thể hiện cái tôi cá tính.

Ra mắt ấn tượng với lối trình diễn tự nhiên, cô bé “bánh rán” Bảo Trân đã có bài hát mở màn sôi động 12345. Cũng trong show diễn này, các bé tiếp tục chia cặp để hát: Phúc Nguyên – Trúc Ly, Lan Vy – Băng Giang, Nhật Tiến – Bích Hằng, Gia Linh – Như Ngọc và Ngọc Trâm.
Mở đầu show Tự trình diễn là cặp đôi có phong cách trình diễn sôi nổi và ngộ nghĩnh Phúc Nguyên - Trúc Ly với bài hát Chú kiến con. Nếu Phúc Nguyên trong trang phục một chú kiến mạnh mẽ tự tin với sở trường rock thì cô bé Trúc Ly lại dịu dàng trong trang phục của một công chúa kiến. Với phần thể hiện của mình, cả Phúc Nguyên và Lan Vy đều nhận được những lời khen ngợi từ giám khảo. “Cô đánh giá cao vô cùng ở độ bay cao độ và bay cả ý tưởng” – giám khảo Châu Anh nhận xét về phần biểu diễn của Phúc Nguyên”.
Cặp đôi Băng Giang và Lan Vy sáng tạo xây dựng một màn kịch ấm áp tình cảm về gia đình với Nhà mình rất vui. Nếu Băng Giang có khả năng trình diễn tự nhiên, tươi cười, ngời sáng cùng với điệu nhảy chachacha vô cùng ấn tượng thì Lan Vy lại có phần biểu diễn chưa chưa thật nổi bật. Tuy nhiên, Lan Vy cũng đã gây chú ý tới giám khảo Thái Thùy Linh trong phần biểu diễn: “Trong khi miệng đang nhai, tay đang múc làm động tác biểu diễn nhưng vẫn hát chuẩn cao độ”.
“Bé hạt tiêu” Ngọc Trâm với ca khúc Con chuồn chuồn, đã biết cách tạo điểm nhấn của mình khi mở màn phần trình diễn không giống ai: cô bé nằm trên chõng tre giữa trưa hè oi ả để trốn mẹ đi bắt chuồn chuồn. Cho dến show diễn này có thể thấy bé Ngọc Trâm đã tự tin hơn khi đứng trên sân khấu.
Cặp đôi Gia Linh và Như Ngọc với ca khúc Búp bê xinh được coi là điểm sáng của show Tự trình diễn, khi thể hiện khả năng cảm nhận giai điệu trong từng lời hát, từng nốt nhạc và biểu lộ cảm xúc trong cách hát. Với động tác múa nhấn nhá trong vai búp bê người máy, "búp bê" Gia Linh “đã có phong cách trình diễn đầy tự tin như một ca sĩ chuyên nghiệp” – GK Châu Anh nhận xét. Còn với Như Ngọc lại được đánh giá cao ở phần ý tưởng khi hóa thân là một cô búp bê cao bồi ngộ nghĩnh.
Luôn nhận được đánh giá là thông minh, nhanh nhẹn trong cách trình diễn, tối qua Bích Hằng xuất hiện trong vai một “nàng tiên rau” xinh đẹp cùng giọng hát ngọt ngào sâu lắng khi thể hiện Ước mơ hồng. Còn cậu bé mạnh mẽ Vũ Nhật Tiến – Peter Pan có phần thể hiện khá tự tin nhưng cũng không kém phần sâu lắng cảm xúc. Khi được giám khảo Trấn Thành hỏi vì sao không lựa chọn vai là một hiệp sĩ mà lại chọn Peter Pan, Nhật Tiến đã có câu trả lời khá thông minh: “Vì đây là bài hát Ước mơ hồng và con ước mơ trở thành một hiệp sĩ”.
So với show Biểu cảm khuôn mặt, 9 thí sinh nhí đã có phần thi Tự trình diễn khá đồng đều cả ở phần nhạc và vũ đạo. Phải xử lý độ khó khi phải tự biên kịch, biên đạo, sáng tạo ý tưởng cho phần Tự trình diễn. Tuy nhiên, đó không phải là một thử thách khó cho các em nhỏ tại Đồ Rê Mí 2012, nhờ sự sáng tạo từ ý tưởng đến phong cách trình diễn, các em đã tô thêm cho bài hát thêm màu sắc đáng yêu nhưng không cũng vô cùng tinh nghịch của trẻ thơ.
Trong show diễn khá ấn tượng này, Nhật Tiến nhận được 2 nốt nhạc và Gia Linh “Búp bê xinh” giành 1 nốt nhạc vàng. Như vậy, với 2 nốt nhạc vàng trong cùng đêm thi Nhật Tiến là thí sinh nhí thứ hai đặc cách vào thẳng vòng chung kết.
Đêm thi tiếp theo của Đồ Rê Mí 2012 sẽ phát sóng vào 20h ngày 1/7/2012 với show Kết hợp cùng phụ họa, các thí sinh nhí hứa hẹn sẽ mang tới bứt phá đầy thú vị và hấp dẫn.
Mời quý vị và các bạn đón xem!
Tin bài liên quan:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước