Phương Chi với thử thách "Những bông hoa nhỏ"

Ngọc Mai; Ảnh: Đỗ Đức-Thứ tư, ngày 16/05/2012 10:35 GMT+7

Là một trong số các thành viên trẻ của phòng Thiếu Nhi Ban TH Thanh thiếu niên, BTV Phương Chi hiểu rằng việc cùng êkip làm “sống lại” chương trình "Những bông hoa nhỏ” là thử thách rất lớn.

BTV Phương Chi (thứ 2 từ trái sang) cùng các bạn trong chương trình Những nốt nhạc xinh

Xin chào Phương Chi, bạn nghĩ thế nào khi đảm trách vai trò BTV của chương trình Những bông hoa nhỏ?


Với tôi, việc được đảm trách vai trò BTV của Những bông hoa nhỏ thực sự là một niềm vinh dự, tự hào và tất nhiên cũng có phần trách nhiệm rất lớn. Là một người trẻ tham gia làm những chương trình thiếu nhi, đặc biệt là Những bông hoa nhỏ, sắp tới mình luôn muốn đem lại sự tươi mới, trẻ trung và hồn nhiên vào chương trình dành riêng cho các em. Với tiêu chí giáo dục và giải trí luôn song hành với nhau, chúng mình những BTV của các chương trình thiếu nhi đều mong muốn mang lại cho các em những chương trình hay ý nghĩa và bổ ích giúp các bạn nhỏ có những khoảng thời gian giải trí và học tập thật thoải mái.


Đảm trách vai trò BTV của một chương trình vốn đã gắn bó với rất nhiều thế hệ thanh thiếu niên Việt Nam, liệu bạn có bị áp lực khi thực hiện chương trình này?


Đối với chúng tôi, những người tham gia thực hiện các chương trình dành cho thiếu nhi, áp lực lớn nhất khi Những bông hoa nhỏ trở lại là làm sao để nâng cao chất lượng chương trình cũng như giữ vững niềm tin của các bậc phụ huynh đối với chương trình. Qua đó, các bậc phụ huynh cũng sẽ khuyến khích cũng như “gieo” vào con em họ sự thích thú, háo hức như khi theo dõi chươngtrình Những bông hoa nhỏ, như những gì họ đã trải qua thời thơ ấu. Đối với chúng tôi, để làm sống lại một cái tên đã trở thành thương hiệu, đã đi sâu vào tâm trí của biết bao thế hệ thanh thiếu niên Việt Nam, quả thực là một thử thách.

Chương trình Những nốt nhạc xinh, một trong hai sân chơi âm nhạc dành cho các em thiếu nhi trên VTV6

Vậy, đứng trước những thử thách đó, các bạn đã có những sự thay đổi, đóng góp như thế nào cho Những bông hoa nhỏ?

Bên cạnh việc tìm tòi, sáng tạo và đưa ra những ý tưởng hiện thực, gần gũi với cuộc sống của các em trong những chương trình tự sản xuất, những người thực hiện chương trình tiếp tục đẩy mạnh các chương trình xã hội hóa. Trong thời gian tới, Những bông hoa nhỏ sẽ có thêm hai sân chơi mới dành cho các em thiếu nhi yêu ca hát (Những nốt nhạc xinh, Cánh én tuổi thơ) và tính tương tác trong mỗi chương trình cũng sẽ được chú trọng hơn.


Bạn có thể tiết lộ một chút về Những bông hoa nhỏ sắp lên sóng vào ngày 1/6 tới?


Tôi tin rằng, các bạn nhỏ sẽ thấy thú vị với hình hiệu và nhạc hiệu mới rất dễ thương được dựa trên hình hiệu cũ vốn đã rất quen thuộc với thế hệ bố mẹ, anh chị của các bạn. Vậy là chúng ta đã có một chương trình Những bông hoa nhỏ quen thân với tất cả các thế hệ trong gia đình, với rất nhiều những chương trình hấp dẫn và bổ ích cho các em như khoa học giáo dục, giải trí…


Xin cảm ơn Phương Chi về cuộc trao đổi này. Chúc bạn và những người thực hiện chương trình thành công với Những bông hoa nhỏ.

Bài liên quan:

“Những bông hoa nhỏ” và những thách thức

“Những bông hoa nhỏ” trở lại

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước