Quyền Thiện Đắc, Khách của VTV3

Đỗ Đức; Ảnh: Bảo Hoàng-Thứ bảy, ngày 02/07/2011 07:00 GMT+7

Sau những câu chuyện của Mỹ Linh, Cù Trọng Xoay… Khách mời của VTV3 lần này sẽ là nghệ sỹ Saxophone Quyền Thiện Đắc.

Hai cha con NS Quyền Thiện Đắc trong chương trình "Khách của VTV3"

Với chủ đề “Cuộc sống là một bản nhạc”, nghệ sỹ Saxophone Quyền Thiện Đắc, Khách của VTV3 tuần này (3/7) sẽ đưa khán giả truyền hình đến với một cuộc sống đầy ắp những nốt nhạc của người nghệ sỹ nhạc Jazz nổi tiếng. Không đơn thuần là những nốt nhạc đến với nhau theo một trật tự nhất định giống như nhịp phách, cuộc đời và sự nghiệp nhạc Jazz của NS Quyền Thiện Đắc giống như một bản hòa tấu ngẫu hứng, đôi khi có những sự đảo phách về trật tự vốn có của nó.


Ở đó khán giả sẽ được biết đến những câu chuyện “đảo phách” thú vị mà cũng không kém phần bất ngờ của NS Quyền Thiện Đắc. Là con trai của NSƯT Quyền Văn Minh nổi tiếng, Quyền Thiện Đắc đã nhanh chóng thể hiện và khẳng định được tài năng và thừa hưởng những nét tinh túy từ của cha anh, người đã theo đuổi nhạc Jazz trong suốt 50 năm qua. Trở về sau một thời gian theo học nhạc Jazz ở chính quê hương nước Mỹ của thể loại này, với một nền tảng kỹ thuật nhuần nhuyễn NS Quyền Thiện Đắc đã mạnh dạn “đảo phách” với nhạc Jazz mang âm hưởng dân gian Việt Nam và thu được những thành công nhất định… Chưa dừng lại ở đó, lần này anh lại “vác kèn” sang học ở trường Trường âm nhạc Malmo (Thụy Điển) với mong muốn có nhiều hơn nữa những kinh nghiệm quý báu để có thể truyền lại cho sinh viên của Nhạc viện Hà Nội, nơi anh đang đảm trách công tác giảng viên ở đây.


Và còn có nhiều hơn nữa những câu chuyện về cuộc sống, về con người… cũng như rất nhiều những thông tin khác nữa của một Quyền Thiện Đắc Saxophone danh tiếng, mà không phải khán giả nào cũng biết.


Chương trình Khách của VTV3 với chủ đề “Bản nhạc cuộc sống” sẽ được phát sóng vào lúc 7h ngày 3/7. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.


Một số hình ảnh NS Quyền Thiện Đắc, trong chương trình Khách của VTV3

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước