Sân chơi thiết thực dành cho thiếu nhi trên VCTV

VCTV-Thứ năm, ngày 17/03/2011 15:00 GMT+7

BiBi - kênh truyền hình thiếu nhi trên hệ thống truyền hình cáp Việt Nam đã trở thành lựa chọn của mỗi gia đình dành cho các em.

Kịch Tết trên Bibi

Định hướng xem gì? học gì? chơi gì? cho con em mình ngay từ độ tuổi thiếu niên nhi đồng luôn là mối quan tâm của các bậc phụ huynh. Sự phát triển và nở rộ nhiều bộ phim hoạt hình và chương trình thiếu nhi đã mang lại cho các em nhiều lựa chọn. Và BiBi – kênh truyền hình thiếu nhi trên hệ thống truyền hình cáp Việt Nam đã trở thành một lựa chọn của mỗi gia đình.

Từ một kênh phim hoạt hình…

Những ngày đầu lên sóng BiBi đã thu hút nhiều hứng thú của khán giả nhí bởi đây là lần đầu tiên trên hệ thống truyền hình cáp Việt Nam các em có riêng cho mình một kênh truyền hình. BiBi phát sóng nhiều bộ phim hoạt hình hấp dẫn có bản quyền hợp pháp từ các nước Trung Quốc, Nhật Bản, Đức, Anh, Úc, Pháp , Mỹ… và các phim hoạt hình Việt Nam đặc sắc. Các phim hoạt hình được Việt hóa tối đa giúp các em dễ dàng đón xem những bộ phim mình yêu thích.

Hiện nay, những trò chơi điện tử, phim ảnh có nội dung không tốt đã ảnh hưởng không nhỏ tới một bộ phận thanh thiếu niên trong xã hội. Ở độ tuổi thiếu niên nhi đồng các em đã bắt đầu quá trình hình thành nhân cách, hình tượng sống nên dễ bị tác động bởi các hình ảnh, biểu tượng qua phim, các trò chơi, các nhân vật trong phim. Hướng tới tạo phong cách sống lành mạnh cho các em, các bộ phim trên kênh BiBi luôn được đội ngũ biên tập chọn lọc kỹ về chất lượng nội dung lẫn hình ảnh gần gũi với đời sống và tâm lý tuổi thơ.

Đến một sân chơi thiết thực cho thiếu nhi

Đáp ứng nhu cầu đa dạng của khán giả nhí, hướng tới một kênh truyền hình thiết thực dành cho thiếu nhi, bên cạnh việc phát sóng nhiều phim hoạt hình, BiBi đã không ngừng sáng tạo, sản xuất nhiều chương trình thiếu nhi đặc sắc.

Thế giới ABC, Xứ sở diệu kỳ, Bé làm họa sỹ - những chương trình thiếu nhi thuần Việt đầu tiên trên sóng BiBi đã nhận được nhiều tình cảm của các em. Không dừng lại ở đó, để mở rộng các sân chơi cho đối tượng khán giả nhí, BiBi đã lên sóng loạt chương trình mới như Xúc xắc Lúc lắc, Thế giới động vật, Tủ sách của bé. Sự ra đời của các chương trình mới không chỉ là món quà mà các anh chị thực hiện dành tặng các em mà còn khẳng định sự cải tiến, tăng cường chất lượng của kênh.

Chương trình Tủ sách của bé

Dù mới lên sóng nhưng các chương trình mới đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khán giả nhí và các bậc phụ huynh. Những hoạt cảnh sống động, nhiều màu sắc mang đến cho các em khoảng thời gian thư giãn thoải mái sau giờ học ở trường. Thông qua các trò chơi vui nhộn các em còn học hỏi được nhiều kỹ năng trong cuộc sống mà không bị nhàm chán. Các em được lắng nghe nhiều chuyện cổ tích, những truyện cổ dân gian nổi tiếng của Việt Nam và thế giới để thêm yêu cuộc sống. Đặc biệt, BiBi chú trọng đến thể loại truyền hình thực tế, giúp các em tự khám phá thế giới xung quanh, hiểu hơn về thế giới muôn loài.

‘ Chương trình Tủ sách của bé

Nhiều bộ phim hoạt hình hấp dẫn, ý nghĩa, các chương trình thiếu nhi vui nhộn, thiết thực, BiBi ngày càng mang đến những món ăn tinh thần phong phú, góp phần bồi dưỡng tâm hồn tuổi thơ.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước