Tác nghiệp ở đám cưới Hoàng gia

C. (Theo DM)-Thứ hai, ngày 16/05/2011 16:00 GMT+7

2 tuần sau "đám cưới thế kỷ" của Hoàng gia Anh, những hình ảnh hậu trường tác nghiệp của báo giới đã được công bố.

Phát thanh viên Eamonn Holmes của kênh Sky cùng người đồng hành trong chương trình truyền hình đám cưới Hoàng gia Charlotte Hawkins trong khoảnh khắc tạm rời trường quay để ra hưởng không khí bên ngoài.

Từ chiếc váy cô dâu đến nụ hôn nơi ban công cung điện, từ khoảnh khắc hoàng tử bước vào tu viện làm lễ đến những lời thầm thì của hai anh em hoàng tử, từ lời khen thầm kín của chú rể dành cho cô dâu đến sự hào hứng ngập tràn của người dân... tất cả những gì ấn tượng nhất của đám cưới Hoàng gia đã được các phóng viên ghi lại, đặc biệt là các êkip truyền hình với quá trình làm chương trình trực tiếp phát đi toàn thế giới...

Và dưới đây là những hình ảnh bạn chưa từng thấy từ đám cưới Hoàng giả - những hình ảnh phía sau màn ảnh của êkip truyền hình Sky tác nghiệp tại đám cưới thế kỷ này:

‘ Giây phút nghỉ ngơi của Eamonn và Charlotte trong khi theo dõi đám cưới Hoàng gia.

‘ Có mặt trong trường quay cùng êkip của Eamonn còn có phóng viên kiêm người dẫn chương trình của hoàng gia Sarah Hughes và chuyên gia Dickie Arbiter. Hai vị khách mời với vốn hiểu biết đặc biệt về Hoàng gia đã mang đến nhiều thông tin thú vị cho khán giả.

‘ Ảnh trái: Eamonn dẫn chương trình từ một trường quay được dựng tạm; ảnh phải: Bảng nhắc tự động dành cho người dẫn (TV autocue)


‘ Phóng viên Amy của YOU với một vị trí quan sát đẹp từ khuôn viên của cung điện Buckingham.

‘ Ảnh trái: Amny đang theo dõi đám cưới thông qua máy quay của quay phim Chris Hollier

Ảnh phải: nữ phóng viên có mặt bên trong khu vực làm việc của các đạo diễn hình.

‘ ... Và ghi chú những thông tin mới thu lượm được.

‘ Ảnh trái: Đạo diễn trường quay Tom Allen đang liên lạc yêu cầu hình ảnh từ xe hình bên ngoài.

Ảnh phải: Nhà sản xuất Rose Gretton cung cấp những thông tin cần thiết trong quá trình diễn đám cưới cho êkip thực hiện chương trình từ trường quay.

‘ Cô dâu Kate Middleton lọt vào ống kính máy quay của một trong hàng trăm máy đã được bố trí trên đường tới tu viện Abbey.

‘ Thời điểm Kate tới tu viện lúc 11 giờ sáng hiển thị trên một trong những màn hình đạo diễn của Sky.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước