Tuyển chọn MC ở “Cà phê sáng cuối tuần”

Ngọc Mai; Ảnh: Đỗ Đức-Thứ sáu, ngày 07/10/2011 09:25 GMT+7

Để trở thành người dẫn chương trình của “Cà phê sáng cuối tuần”, các ứng cử viên đã phải trải qua một cuộc tuyển chọn kỹ lưỡng...

Các ứng viên đang thể hiện khả năng của mình trong cuộc tuyển chọn MC của Cà phê sáng cuối tuần (Ảnh: Đỗ Đức)

Cho dù “trong tay” đã có khá nhiều BTV, MC như Quang Minh, Hoàng Linh (Chúng tôi là chiến sỹ), Thu Trang (Vui khỏe có ích), Trần Ngọc (Ở nhà chủ nhật)… nhưng Phòng trò chơi gặp gỡ truyền hình 1 (đơn vị sản xuất chương trình Cà phê sáng cuối tuần) vẫn đặt mục tiêu tìm kiếm một gương mặt mới cho chương trình. Ngay khi chương trình được duyệt sản xuất, cuộc tuyển chọn người dẫn chương trình cho “Cà phê sáng cuối tuần” đã nhanh chóng được tổ chức rộng rãi.

Từ các BTV đã quen thuộc với khán giả truyền hình đến những gương mặt hoàn toàn mới đã có cơ hội thử sức trong cuộc tuyển chọn. Kết quả, diễn viên Minh Hà (được biết đến với vai diễn Hàn Thủy trong bộ phim truyền hình “Lời thú nhận của Eva”) đã được "chọn mặt gửi vàng".

Theo BTV Thanh Hường, Phó trưởng phòng, phòng trò chơi gặp gỡ truyền hình 1, người chịu trách nhiệm sản xuất chương trình Cà phê sáng cuối tuần: "Ngay trong buổi tuyển chọn Minh Hà đã cho thấy một sự hài hòa giữa tính ngẫu hứng cần có và sự chuyên nghiệp của một người dẫn chương trình. Minh Hà sẽ là một gương mặt mới và chúng tôi nghĩ là sự xuất hiện của Minh Hà có thể đáp ứng được đầy đủ tiêu chí của "Cà phê sáng cuối tuần", và cũng đủ độ “hot” để kéo khán giả đến với chương trình"...

Ở “Cà phê sáng cuối tuần”, người dẫn chương trình sẽ tham gia nhiều hơn với các tiết mục của chương trình. Đó có thể là một bài tập thể dục buổi sáng, một tiết mục ca nhạc… và sẽ có nhiều hơn nữa những “câu chuyện” đầy bất ngờ thú vị của một chương trình giải trí thuần Việt trên kênh VTV3 vào mỗi buổi sáng cuối tuần.

Một số hình ảnh trong cuộc tuyển chọn MC của “Cà phê sáng cuối tuần”

Hai ƯCV là các BTV trong phần tham dự cuộc tuyển chọn

Trong khi đó, các ƯCV khác đang nỗ lực chuẩn bị cho phần thi của họ

ƯCV nam duy nhất của chương trình hồi hộp chờ đợi đến lượt

Đạo diễn chương trình theo sát mọi khuôn hình của các ƯCV

Và luôn đưa ra những yêu cầu rất cao đối với các ƯCV


BTV Minh Vũ chịu trách nhiệm kiểm tra khuôn hình của các ƯCV

BTV Thanh Hường trao đổi cùng MC Minh Hà về các yêu cầu của chương trình

Sau cuộc tuyển chọn kỹ lưỡng, MC Minh Hà đã chính thức đảm nhận vai trò người dẫn chương trình của "Cà phê sáng cuối tuần"

Tin liên quan:

Có gì thú vị ở “Cà phê sáng cuối tuần”?

Cẩm nang giải trí những ngày cuối tuần

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước