“Valentine trong mơ” của Những phóng viên vui nhộn (Phần 3)

Ninh Quang Trường, Ảnh: Đỗ Anh Tuấn-Chủ nhật, ngày 13/02/2011 15:00 GMT+7

Khán giả đã quen thuộc với dàn diễn viên nhí nhảnh, tinh nghịch và rất dễ thương trong loạt phim Những phóng viên vui nhộn rồi, nhưng trong dịp Lễ tình yêu này, hãy thử “làm khó” khi giao cho họ vai trò lên kịch bản xem thế nào nhé. Sau Bác sĩ Hoàng Nghiêm, nhân vật tiếp theo trổ tài là phóng viên thể thao Anh Mai.

14/2 là một ngày mà cuộc sống đã ban tặng cho tất cả các đôi tình nhân đẹp. Và chắc hẳn rằng ai trong chúng ta cũng vậy, đều có trong mình một “Valentine trong mơ" - một valentine chỉ dành riêng cho mình và "người ấy".

Bạn thấy sao nếu ngày Valentine tràn ngập ánh nến lung linh, hoa hồng đỏ thắm, socola cùng những bản ballad nhẹ nhàng và không thể thiếu là một không gian ấm cúng! Một cái bàn nhỏ ở một góc cửa sổ thơ mộng chẳng hạn.



Hoặc giả có bao giờ bạn nhận được một tin nhắn: "Em à, anh xin lỗi! Hôm nay anh bận, không thể đi chơi với em được rồi!" .Trời ạ, lúc này bạn sẽ nghĩ sao đây? Bạn hậm hực, tức tối, nhốt mình trong phòng... Bỗng "You are my sunshine, my only sunshine. You make me happy when skies are gray. You'll never know dear, how much I love you, please don't take my sunshine away…"Những câu hát quen thuộc của "You're my sunshine" với một giọng hát cùng tiếng đệm guitar văng vẳng đâu đó dưới cửa nhà bạn, có lẽ nó càng làm bạn thêm tủi thân hơn vì valentine “một mình”, người yêu thì ở tận đâu mà vẫn có tên nào "hâm đơ" hát bài đó trêu ngươi mình chứ…Rồi bỗng một tin nhắn đến :"Em àh, em mở cửa sổ ra đi !"

Cái gì thế này? Khu đất trống hoang vắng trước nhà mà làm bạn vẫn sợ khi đi về muộn bỗng hôm nay sao đẹp thế? Nó được trang hoàng bằng cả trăm cây nến và pháo sáng rồi cả hoa hồng, khoác lên mình dòng chữ "Honey, I love U" lung linh. Ở đâu đó bước ra một chàng trai với cây đàn guitar và lại tiếp tục với giai điệu của "you're my sunshine"..."For you, sunshine of my life" anh ấy nói rất to. Lúc đó bạn cảm thấy thế nào? Có phải bạn sẽ rất hạnh phúc không? Bạn sẽ chạy xuống nhà, ôm người ấy thật chặt và nói rằng :" Anh là đồ đáng ghét " hoặc "Em ghét anh lắm " với một giọng nũng nịu chứ?


Bạn biết không, đây là “Valentine trong mơ” mà người yêu đã từng dành tặng cho tôi và tôi cũng luôn ước, một lần tương tự sẽ trở lại cảm giác bất ngờ và hạnh phúc đó.

Nhân vật tiếp theo: Anh béo Vương Phi

Tin liên quan:

“Valentine trong mơ” của Những phóng viên vui nhộn (Phần 2)

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước