“Valentine trong mơ” của Những phóng viên vui nhộn (Phần 4)

Ninh Quang Trường, Ảnh: Nhân vật cung cấp-Thứ hai, ngày 14/02/2011 08:00 GMT+7

Khán giả đã quen thuộc với dàn diễn viên nhí nhảnh, tinh nghịch và rất dễ thương trong loạt phim Những phóng viên vui nhộn rồi, nhưng trong dịp Lễ tình yêu này, hãy thử “làm khó” khi giao cho họ vai trò lên kịch bản xem thế nào nhé. Sau phóng viên thể thao Anh Mai, nhân vật cuối cùng trổ tài là anh béo Vương Phi.

Vào dịp Valentine thì Vương Phi sẽ phải nhờ ý kiến của các chuyên gia trong tòa soạn để lên kế hoạch chinh phục “mụ già” xinh đẹp Lê Lan. Chắc chắn sẽ phải hỏi nhà thiết kế thời trang Thuận Phong về việc chuẩn bị trang phục cho ngày tình nhân này, dù không ưa nhau nhưng khi Sếp cần thì Phong Phong cũng rất nhiệt tình. Tư vấn tình cảm, tâm lý bạn gái là phần không thể thiếu của bác sỹ Hoàng Nghiêm, tuy hay chẩn đoán bệnh theo cảm tính nhưng bác sỹ lại là người rất tình cảm. Sô cô la là món quà đặc biệt cho dịp này thì Mai Hàn là chuyên gia sẽ giúp ích rất nhiều. Bùi Linh, Ole, Ola và Anh Mai sẽ là những trợ thủ đắc lực tìm những địa điểm lãng mạn và bố trí theo cách ấn tượng nhất, làm sếp có lợi thế đấy, hì hì.

Thế còn Tùng Kim ngoài đời thì sao? Xin thưa rằng cũng hậu đậu và nhút nhát y hệt trong phim. Xung quanh toàn những cô bạn xinh xắn đáng yêu, mặc dù cũng khá hiểu tâm lý các bạn gái nhưng trong vấn đề tình cảm đặc biệt này thì lại vô cùng lúng túng. Nhớ lại dịp Valentine mấy năm trước, Tùng Kim nhà ta đã thẹn thùng tặng một cô bạn gái một... gói bimbim, vì nghĩ đơn giản là cũng có vị sô cô la, và bị từ chối... haha... tẽn tò.

Và bây giờ thì cũng người lớn hơn rồi, Valentine trong mơ sẽ là một địa điểm vô cùng thú vị đó là đất nước Ý, nguồn gốc của ngày lễ thiêng liêng này. “Valentine trong mơ” mình và bạn gái mình sẽ bay sang Ý, sẽ cùng nhau khám phá những địa danh nổi tiếng, cùng nhau trải nghiệm những điều mới mẻ ở một phương trời mới nơi mà mọi thứ đều khác hẳn ở trong nước. Trong một số bộ phim lãng mạn quay tại Ý, hai người yêu nhau đèo nhau trên chiếc xe vespa cổ, vi vu qua những con phố nhỏ hẹp nhưng đậm màu nghệ thuật. Hai người sẽ thưởng thức lần lượt từng món ăn Ý ở một cửa hàng nổi tiếng nhất, không thể thiếu món kem, nhất là vị Tiramisu. Đến buổi tối mình sẽ dẫn bạn gái lên đỉnh tháp nghiêng Pisa, đứng ngắm toàn cảnh thành phố đáng yêu và những gương mặt rạng ngời của người dân Ý vui ngày Valentine, xung quanh là ánh nến lung linh và tiếng nhạc du dương... Khi mọi thứ đang ngập tràn lãng mạn thì bất ngờ có một quả bóng bay to dần dần bay lên đến đỉnh tháp, bên trên có viết chữ “Je T'aime” rất to, kéo theo 1 bồng hồng đỏ rực rỡ và một hộp quà rất xinh cùng 1 tấm thiệp độc đáo... Cô bạn gái sẽ rất bất ngờ...

Đấy là Valentine trong mơ, còn năm nay thì sao? Sếp Vương Phi và Quỷ sứ Kiều Như cùng các Cộng tác viên sẽ ăn uống linh đình, sau đó sẽ tung tăng dạo quanh phố phường hòa chung vào không khí lãng mạn của thế giới. Biết đâu trong ngày lễ tình nhân này, lại nảy sinh một số mối tình nội bộ???

Tin liên quan:

“Valentine trong mơ” của Những phóng viên vui nhộn (Phần 3)

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước