VTV Kết nối gấp rút ghi hình số Tết

CN-Thứ năm, ngày 07/02/2013 06:55 GMT+7

Để kịp cho việc phát sóng chương trình trong dịp Tết Nguyên đán, ê-kíp sản xuất của VTV Kết nối đã có buổi ghi hình liên tục hàng giờ đồng hồ tại trường quay S9 – Đài THVN.

Lên sóng từ tháng 4/2011, VTV Kết nối là nơi cung cấp thông tin hậu trường thú vị của các chương trình truyền hình và phim được phát sóng trên các kênh VTV1, VTV2, VTV3, VTV6,… Mang đến cho khán giả truyền hình những hình ảnh rõ nét nhất về công việc của những người làm truyền hình, giới thiệu những thông tin lý thú của các chương trình truyền hình, VTV Kết nối đang ngày càng thân thiết hơn với khán giả xem truyền hình.

Kể từ khi lên sóng, VTV Kết nối đã trở thành cầu nối gắn kết khán giả với các chương trình truyền hình Việt Nam. Thông qua chương trình, khán giả sẽ dễ dàng cập nhật, tiếp cận các chương trình hay đã, đang và sắp lên sóng trên VTV hay tìm hiểu sâu hơn về công việc “bếp núc” phía sau những hình ảnh mà khán giả thường thấy trên sóng truyền hình của Đài THVN.

Trong không khí của mùa Xuân mới đang đến gần, việc mang lại cho khán giả truyền hình những hình ảnh hậu trường của các chương trình đặc sắc sẽ phát sóng trong dịp Tết Nguyên Đán luôn là điều mà ê-kíp sản xuất của VTV Kết nối hướng tới. Cung cấp đầy đủ cho khán giả thông tin các chương trình đặc sắc hay những câu chuyện hậu trường của các bộ phim mới sắp lên sóng VTV là những nội dung mà VTV Kết nối sẽ đem đến cho các bạn trong dịp Tết này.

Để kịp cho việc phát sóng chương trình vào dịp Tết, ê-kíp sản xuất của VTV Kết nối đã có những ngày làm việc miệt mài, không ngừng nghỉ. Ghi hình liên tiếp 7 số sẽ phát sóng trong dịp Tết Nguyên Đán, đội ngũ biên tập viên, MC, quay phim và kỹ thuật viên của VTV Kết nối cũng gặp không ít khó khăn để có được những khuôn hình hoàn hảo nhất gửi tới khán giả truyền hình.

Các bạn hãy cùng theo chân phóng viên VTV News khám phá một buổi ghi hình cho các số VTV Kết nối sẽ phát trong dịp Tết Nguyên Đán Quý Tỵ:

‘ MC Đức Bảo và Lan Phương chuẩn bị ghi hình

‘ Các biên tập viên tập trung theo dõi từng lời dẫn của MC

‘ Hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại của buổi ghi hình

‘ Toàn cảnh phòng kỹ thuật của một chương trình truyền hình

‘ Quay phim điều chỉnh góc độ cho khuôn hình

‘ Giây phút nghỉ giải lao hiếm hoi của các MC

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước