Xác định 4 thí sinh vào chung kết Đồ Rê Mí 2012

HT-Thứ hai, ngày 06/08/2012 09:35 GMT+7

Với chủ đề Hát nhạc quốc tế, 6 bạn nhỏ của Đồ Rê Mí đã thực sự gây ấn tượng với khán giả không chỉ bởi khả năng biểu cảm tự tin trên sân khấu mà còn bởi khả năng hát tiếng Anh khá tốt của mình.

Mở màn cho show diễn, cặp đôi vui tươi Bích Hằng – Băng Giang đã đưa người xem đến với câu chuyện của nàng công chúa tóc dài xinh đẹp bị mụ dì ghẻ độc ác giam cầm trên tòa tháp tối và được chàng hoàng tử đẹp trai giải cứu. Khi tìm thấy “ánh mặt trời” của cuộc sống, hai công chúa đã cất vang những giai điệu ngọt ngào của You Are My Sunshine. Cả Bích Hằng và Gia Linh đều rất tự tin thể hiện tiết mục của mình bằng khả năng diễn xuất tốt trên sân khấu. Nhưng có một số đoạn hai bé quá tập trung vào phần trình diễn nên còn mắc lỗi hụt hơi và một số từ tiếng Anh phát âm chưa chuẩn.
Hai chị em “song sinh - một cao thật cao, một lùn thật lùn” (theo lời nhận xét của giám khảo Trấn Thành) Gia Linh và Bảo Trân lại có phần thể hiện khá sôi nổi với Skip to My Lou. Với cô bé 5 tuổi Bảo Trân, dường như hát tiếng Anh là một thử thách không hề đơn giản bởi cô bé chưa được tiếp cận với tiếng Anh nhiều. Tuy nhiên, Bảo Trân đã chinh phục được Ban giảm khảo khi cô bé phát âm chuẩn không sai một từ nào mặc dù khi diễn “cái bụng thì hơi bị ngứa” khiến giám khảo Châu Anh phải thốt lên: “Sao bạn nhỏ gần 6 tuổi lại phát âm tiếng Anh chuẩn đến vậy”. Còn với Gia Linh đã đảm nhận vai cô chị đáng yêu và vui tươi trên sân khấu một cách khá nhuần nhuyễn.
Chia tay với câu chuyện về hai chị em nhiều đồ chơi nhưng không chịu chia sẻ với bạn bè, khán giả được đến với không gian của một đại dương xanh nơi có nàng tiên cá xinh xắn bị mù phù thủy bắt nhốt. Trong vai chàng hoàng tử tí hon cứu nàng tiên cá “khổng lồ”, Nhật Tiến đã có phần thể hiện khá ngọt ngào hòa quyện với giọng hát giàu cảm xúc của Như Ngọc đã tạo nên một tiết mục dạt dào tình cảm và ấn tượng với My Bonnie Lies Over The Ocean. “Thật đáng khen Như Ngọc. Hôm nay thực sự là đêm diễn của con” – là lời khen ngợi mà giám khảo Châu Anh dành tặng cho “người phụ nữ thu nhỏ”. Còn giám khảo Trấn Thành nhận xét: “Đây là một câu chuyện được hai người kể rất rõ ràng và giọng hát song ca rất hòa quyện vào nhau, chú Thành chúc mừng một cặp đôi hoàn hảo”.
Tại show Hát nhạc quốc tế, với phần thể hiện giàu cảm xúc và ổn định về phong độ, Nhật Tiến nhận được nốt nhạc 3 ngôi sao. Như Ngọc, Bích Hằng nhận được 2 ngôi sao. Bảo Trân, Gia Linh, Băng Giang nhận được 1 ngôi sao.
Sau 4 show diễn, tổng số sao của các bạn nhỏ lần lượt là: Nhật Tiến có 10 ngôi sao; Bảo Trân, Gia Linh và Bích Hằng đều có 8 ngôi sao; Như Ngọc 7 sao và Băng Giang 5 ngôi sao. Như vậy, Đồ Rê Mí 2012 đã tìm ra được 4 bạn nhỏ xuất sắc nhật lọt vào chung kết là Nhật Tiến, Bảo Trân, Gia Linh và Bích Hằng.
Đêm chung kết Đồ Rê Mí 2012 sẽ diễn ra vào 12/8 tại Sân vận động Quần Ngựa và được THTT trên VTV3. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước