Xem lại màn độc thoại của Trần Xoáy trong ngày trở lại

Ngọc Linh; Ảnh: Đỗ Đức-Chủ nhật, ngày 11/03/2012 13:00 GMT+7

Trở lại với chuyên mục “Hỏi xoáy đáp xoay” “tiến sỹ Trần Xoáy” đã khiến cho “đối tác” mới của mình không khỏi chưng hửng… khi đảm trách vai trò cầm trịch…

Trong lần trở lại này, cả tiến sỹ Xoáy và vị học sỹ tỏ ra rất căng thẳng

Trở lại sau một thời gian dài xa cách, “tiến sỹ Trần Xoáy” mang trong mình rất nhiều những tâm trạng của một người đi xa trở về. Từ chỗ ngồi, vị trí văn phòng mới cho đến những vật dụng thường thấy trong văn phòng “Hỏi xoáy đáp xoay” đã có rất nhiều những sự thay đổi. Văn phòng “Hỏi xoáy đáp xoay” được chuyển đến một khu vực mới hơn với cửa sổ nhìn ra một khu dân cư toàn… bình nước. Trong khi đó mọi vật dụng ở trong phòng cũng được thay mới, nhưng theo lời “tiến sỹ Xoáy”, đó đều là đồ… giả.


Đảm trách vai trò “chủ nhà” khi là người đưa ra câu hỏi, “tiến sỹ Trần Xoáy” đã khiến cho vị học sỹ, mới chân ướt chân ráo, đến từ Đại học Bôn Ba phải… chưng hửng, khi cứ thao thao bất tuyệt. Trong khi đó, do lần đầu tiên tham gia chuyên mục này, vị học sỹ… với cái tên rất “nhạy cảm”, chỉ biết… bắt tay và bắt tay.

“Tiến sỹ Trần Xoáy” cùng chuyên mục “Hỏi xoáy đáp xoay” và đối tác mới, học sỹ Xoày trọng Chấm đã chính thức trở lại với khán giả truyền hình trong chương trình Thư giãn cuối tuần vào lúc 21h30 thứ 7 hàng tuần trên kênh VTV3.

Một số hình ảnh trong lần đầu tiên trở lại của chuyên mục Hỏi xoáy đáp xoay

Tiến sỹ Trần Xoáy "ngâm cứu" rất kỹ lưỡng bức thư dài nhất mà anh từng nhận được ở chuyên mục "Hỏi xoáy đáp xoay"

Chăm chú đọc thư giới thiệu của GS Cù Trọng Xoay

Ngỡ ngàng...

...và giật mình khi gặp đối tác mới

Vẫn là màn giới thiệu của tiến sỹ Trần Xoáy

Trước khi trở lại với những câu hỏi quen thuộc

Bài liên quan:

Xuân Bắc trở lại cùng “Hỏi xoáy đáp xoay”

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước