TIN MỚI NHẬN Góc doanh nghiệp

Doanh nghiệp Hàn Quốc hút khách hàng với sản phẩm "giới hạn số lượng"

Trung tâm Tin tức VTV24Cập nhật 15:04 ngày 09/06/2016

VTV.vn - Tại Hàn Quốc đang rộ lên xu hướng các doanh nghiệp tung ra sản phẩm với phiên bản giới hạn số lượng nhằm thu hút các khách hàng.

Một sản phẩm mỳ cay của công ty Paldo, Hàn Quốc đã rất thành công với chiến lược trên. Theo đó, với việc tăng thêm độ cay của mì tới 20% cùng việc giới thiệu bán với số lượng có hạn, chỉ trong vòng 2 tháng, 10 triệu gói mỳ loại đặc biệt này đã bán hết, nâng doanh số bán hàng của công ty thêm 43% so với trước.

Xu hướng bán các loại sản phẩm được gắn mác phiên bản giới hạn hiện đang được áp dụng rộng rãi tại Hàn Quốc, từ thực phẩm đến quần áo hay các đồ gia dụng khác, với lợi nhuận thu về khoảng 10 triệu USD chỉ trong 4 tháng đầu năm nay.

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

VTV1

WWW.VTV.VN - BÁO ĐIỆN TỬ ĐÀI TRUYỀN HÌNH VIỆT NAM.

Tổng biên tập Vũ Thanh Thủy

Phó Tổng biên tập Phạm Quốc Thắng

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 306/GP-BTTTT cấp ngày 22/02/2012.

Tổng đài VTV: (04) 3.8355931; (04) 3.8355932

Ðiện thoại Báo điện tử VTV: (04) 66897 897 Email: toasoan@vtv.vn

® Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.

Ghi rõ nguồn VTV.vn khi phát hành lại thông tin từ website này.