Giá trị thương hiệu Việt Nam giảm 19%

VTV8

11/03/2016 22:58 GMT+7

VTV.vn - Theo công bố từ Công ty Brand Finance, giá trị thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2015 đã giảm 19%.

Nếu như năm 2014, giá trị thương hiệu Việt Nam được định giá 172 tỷ USD thì năm 2015 chỉ còn 140 tỷ USD. Nhìn vào bảng xếp hạng so với các nước trong khối ASEAN, vị trí thương hiệu Việt Nam đang thua nhiều nước như Indonesia, Singapore, Malaysia, Thái Lan, Philippines và chỉ cao hơn Campuchia.

Khoảng cách giá trị thương hiệu quốc gia Việt Nam cũng thua xa nhiều nước đang dẫn đầu trong khối ASEAN. Kết quả này đã phần nào cho thấy sự non yếu về sức mạnh của thương hiệu quốc gia Việt Nam.

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam TV Online.

Tin liên quan

Xây dựng thương hiệu bắp nếp Hội An thông qua lễ hội

Xây dựng thương hiệu bắp nếp Hội An thông qua lễ hội

VTV.vn - Những nông dân ở phường Cẩm Nam và những vùng lân cận TP Hội An đã thể hiện sự năng động khi kết hợp khéo léo lễ và hội để quảng bá đặc sản bắp nếp của địa phương.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục.
Xin hãy đợi 60 giây nữa.