TIN MỚI NHẬN Góc doanh nghiệp

Giá trị thương hiệu Việt Nam giảm 19%

VTV8Cập nhật 22:58 ngày 11/03/2016

VTV.vn - Theo công bố từ Công ty Brand Finance, giá trị thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2015 đã giảm 19%.

Nếu như năm 2014, giá trị thương hiệu Việt Nam được định giá 172 tỷ USD thì năm 2015 chỉ còn 140 tỷ USD. Nhìn vào bảng xếp hạng so với các nước trong khối ASEAN, vị trí thương hiệu Việt Nam đang thua nhiều nước như Indonesia, Singapore, Malaysia, Thái Lan, Philippines và chỉ cao hơn Campuchia.

Khoảng cách giá trị thương hiệu quốc gia Việt Nam cũng thua xa nhiều nước đang dẫn đầu trong khối ASEAN. Kết quả này đã phần nào cho thấy sự non yếu về sức mạnh của thương hiệu quốc gia Việt Nam.

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam TV Online.

VTV1

WWW.VTV.VN - BÁO ĐIỆN TỬ ĐÀI TRUYỀN HÌNH VIỆT NAM.

Tổng biên tập Vũ Thanh Thủy

Phó Tổng biên tập Phạm Quốc Thắng

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 306/GP-BTTTT cấp ngày 22/02/2012.

Tổng đài VTV: (04) 3.8355931; (04) 3.8355932

Ðiện thoại Báo điện tử VTV: (04) 66897 897 Email: toasoan@vtv.vn

® Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.

Ghi rõ nguồn VTV.vn khi phát hành lại thông tin từ website này.