Khai mạc Hội chợ Thương mại Quốc tế Vietnam Expo 2014

Linh Khánh-Thứ tư, ngày 16/04/2014 16:10 GMT+7

Là một trong những hoạt động xúc tiến thương mại có ý nghĩa quan trọng trong ngành thương mại Việt Nam, Hội chợ nhằm góp phần xúc tiến hoạt động thương mại xuất nhập khẩu và đầu tư.

Với chủ đề “Việt Nam - Hợp tác cùng phát triển”, Vietnam Expo 2014 có quy mô trên 750 gian hàng trưng bày của hơn 600 doanh nghiệp là các Tập đoàn, Công ty đến từ 20 quốc gia, vùng lãnh thổ như Belarus, Mỹ, Nga, Nhật Bản, Trung Quốc. Hội chợ được tổ chức tại Trung tâm Triển lãm Giảng Võ, Hà Nội và sẽ kéo dài từ 16-19/4.

‘ Quang cảnh lễ khai mạc hội chợ. Ảnh: báo Thanh tra

Bên cạnh các doanh nghiệp nước ngoài, Vietnam Expo 2014 còn quy tụ số lượng đông đảo các doanh nghiệp trong nước với nhiều thương hiệu nổi tiếng, uy tín như Petrovietnam, Rạng Đông, Hapro, Bảo Minh, Phú Mỹ Hưng.

Các mặt hàng, sản phẩm tham gia trưng bày tại Vietnam Expo 2014 được chia làm 4 khu trưng bày lớn bao gồm: khu gian hàng quốc gia, máy móc - thiết bị điện, điện tử, thực phẩm - đồ uống - đóng gói bao bì, sản phẩm dệt may - hàng tiêu dùng - xúc tiến thương mại.

Cùng với việc tham dự hội chợ, Ban tổ chức cũng sẽ các hội thảo chuyên đề, tọa đàm xúc tiến thương mại giữa doanh nghiệp Việt Nam và quốc tế. Dự kiến, hội chợ sẽ thu hút hơn 20.000 khách tham quan.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước