Khai trương đường bay Hong Kong-Đà Nẵng

-Thứ năm, ngày 17/01/2013 07:00 GMT+7

 Bắt đầu từ 28/3/2013, Hãng hàng không Dragonair sẽ khai trương đường bay mới mỗi tuần ba chuyến từ Hong Kong đến Đà Nẵng.

Đường bay mới này sẽ cho phép cư dân của Hong Kong bay trực tiếp đến Đà Nẵng không tới hai giờ bay. Sử dụng máy bay Airbus A320, đường bay trực tiếp đến Đà Nẵng sẽ khởi hành từ Hong Kong mỗi thứ Ba, thứ Năm và Chủ Nhật.

Đà Nẵng được biết đến với đường bờ biển dài tuyệt đẹp với các bãi biển trong xanh đồng thời là điểm đến của ba di sản văn hóa thế giới được công nhận bởi UNESCO - Hội An, Mỹ Sơn và Huế. Thành phố này là sự kết hợp hài hòa giữa di tích lịch sử và phong cảnh tự nhiên làm cho Đà Nẵng trở thành một điểm đến du lịch lý tưởng cho cư dân Hong Kong những người đang tìm kiếm một điểm du lịch mới cho những kì nghỉ ngắn ngày của họ.

Tổng Giám Đốc của hãng hàng không Dragonair, Patrick Yeung cho biết: "Việt Nam đang trở thành một trung tâm kinh tế quan trọng và là điểm du lịch mới, chúng tôi rất vui mừng về việc tăng cường dịch vụ của chúng tôi trong quốc gia này. Với đường bay trực tiếp đến Đà Nẵng sẽ tạo điều kiện thuận lợi tiếp tục phát triển du lịch giữa Hong Kong và Việt Nam đồng thời thúc đẩy vai trò trung tâm trung chuyển hàng không quốc tế của Hong Kong".

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước