VPBank nhận giải Thương hiệu Việt Nam 2012

H.ANH -Thứ ba, ngày 08/01/2013 11:00 GMT+7

 Ngày 8-1, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) cho biết, cùng với 54 doanh nghiệp trong nước khác, VPBank đã được Hội đồng thương hiệu Quốc gia trao giải Thương hiệu Việt Nam năm 2012.

Chương trình thương hiệu quốc gia do Chính phủ Việt Nam thực hiện với mục đích quảng bá hình ảnh quốc gia, đồng thời, bảo trợ cho các thương hiệu sản phẩm có chất lượng và uy tín, nhằm giúp các doanh nghiệp Việt Nam tạo chỗ đứng vững vàng trên thị trường trong nước và có điều kiện phát triển thương hiệu ra thế giới. Giải thưởng năm nay được trao cho 54 doanh nghiệp có thương hiệu hàng đầu Việt Nam, đại diện cho các nhóm ngành hàng dựa trên các tiêu chí đánh giá: kết quả kinh doanh năm 2012, mức độ nhận biết thương hiệu, các hoạt động cộng đồng, xã hội và đặc biệt là phát triển bền vững và nâng cao chất lượng, sản phẩm dịch vụ.

Ông Nguyễn Thanh Bình - Phó Tổng Giám đốc VPBank chia sẻ: Giải thưởng là sự ghi nhận cho những nỗ lực xây dựng và phát triển hình ảnh thương hiệu của VPBank trong thời gian qua, đồng thời, góp phần khẳng định vị thế của VPBank là một trong 12 ngân hàng TMCP hàng đầu Việt Nam. Bước sang năm 2013, VPBank sẽ tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ và giá trị gia tăng cũng như các tiện ích vượt trội, mang đến cho khách hàng sự hài lòng và tin tưởng khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ của Ngân hàng.

Tính đến cuối tháng 12-2012, tổng tài sản của VPBank đạt hơn 98.000 tỷ đồng, tăng 22% so cùng kỳ năm 2011; Huy động vốn từ dân cư và tổ chức kinh tế đạt hơn 60.000 tỷ đồng, tăng 88% so với cuối năm 2011.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước