Nathan Lee: “Niềm đam mê cháy bỏng của thí sinh làm tôi phấn khích”

PV-Thứ bảy, ngày 17/11/2012 14:00 GMT+7

Ca sỹ Nathan Lee là một thành viên BGK "Vũ điệu xanh"

“Vừa đặt chân đến Huế vào lúc nửa đêm, tôi đã tới nơi tập luyện của các bạn thí sinh và khi được tận mắt chứng kiến sự cố gắng, nỗ lực hết mình của các em lúc tập luyện, tôi đã rất xúc động”.

Đó là lời chia sẻ cởi mở và chân thành của nam ca sỹ Nathan Lee trong vai trò là một giám khảo của Vũ điệu xanh đang được phát sóng trên kênh VTV6 – Đài THVN.

Bận rộn với việc quảng bá album nhưng gần đây khán giả vẫn thấy sự xuất hiện đều đặn của trong vai trò mới - giám khảo cuộc thi Vũ điệu xanh. Anh cảm nhận thế nào về công việc mới mẻ này?

Rất thú vị và đầy áp lực (cười). Đã từng làm giám khảo nhiều cuộc thi nhưng khi đến vớiVũ điệu xanh, tôi thấy rất ngạc nhiên trước tài năng của các thí sinh. Tuy tuổi đời còn rất trẻ nhưng niềm đam mê và khát khao của các bạn không hề thua kém bất cứ đàn anh, đàn chị nào trong bộ môn khiêu vũ thể thao. Tôi thấy mình may mắn và tự hào khi được chứng kiến sự tiến bộ của các em sau mỗi vòng thi.

Vậy trong suốt quá trình tham gia Vũ điệu xanh, kỷ niệm nào anh nhớ nhất?

Có quá nhiều kỷ niệm đẹp, những nụ cười và cả những giọt nước mắt hạnh phúc hay nuối tiếc. Tôi rất cảm ơn Vũ điệu xanh vì nhờ chương trình, lần đầu tiên tôi đã có dịp đặt chân đến thành phố Huế mộng mơ. Nửa đêm mới đặt chân đến Huế, tôi đã tới nơi tập luyện của các thí sinh và khi được tận mắt chứng kiến sự cố gắng, nỗ lực hết mình của các em lúc tập luyện, tôi thật sự cảm động.

Sắp tới sẽ diễn ra đêm chung kết Vũ điệu xanh vòng loại miền Trung, anh đánh giá thế nào về các đôi nhảy ở khu vực này?

Các bạn miền Trung có vẻ thiệt thòi hơn so với thí sinh 2 miền Nam, Bắc – những nơi có phong trào khiêu vũ thể thao mạnh. Vì chưa được rèn luyện nhiều nên các bạn có thể sẽ hơi lép vế về mặt kỹ thuật, tuy nhiên bù lại, niềm đam mê cháy bỏng và sự cố gắng không ngừng của các thí sinh miền Trung khiến tôi vui và phấn khích.

Trong suốt quá trình làm giám khảo Vũ điệu xanh cả hai miền Trung và Nam, đôi nhảy nào để lại ấn tượng nhiều nhất với anh?

Tất cả các cặp thí sinh tham gia đều có thể mạnh, điểm yếu riêng, và ở một khía cạnh nào đó, đều để lại ấn tượng tốt đẹp cho tôi. Nhưng nếu để chọn ra một cặp thí sinh làm cho tôi khá hài lòng về cả kỹ thuật, sự sáng tạo cũng như sự kết hợp hài hòa, ăn ý trên sân khấu thì có lẽ là cặp anh em Quang Đại và Thanh Xuân – cặp thí sinh dự thi ở khu vực miền Nam.

‘ Kết thúc cuộc thi Vũ điệu xanh, dự định tiếp theo của anh là gì?

Tôi sẽ tham gia một chương trình thực tế trên sóng VTV, nhưng lần này không với vai trò giám khảo (cười). Tôi cũng đang bận rộn chuẩn bị cho ra mắt single N trong mùa Giáng sinh này và một album tiếng Pháp. Tôi mừng vì mình được bận rộn làm những gì mình yêu thích.

Tham gia một chương trình truyền hình thực tế? Anh có thể bật mí một chút thông tin về chương trình này với khán giả?

Tôi rất hào hứng vì đây là một chương trình mà tôi rất yêu thích. Tuy nhiên, bây giờ tôi chưa thể tiết lộ nhiều về dự án này. Và dù thế nào thì chắc chắn tôi sẽ không phụ lòng những khán giả đã luôn ủng hộ tôi trong suốt những năm tháng qua.

Được biết anh vừa cho ra mắt 3 album mới, vậy màu sắc chủ đạo trong 3 sản phẩm âm nhạc này là gì?

Những ca khúc trong cả 3 albums M, Nữ vệ sĩ và LoveLee đều rất lãng mạn, ngọt ngào nhưng sâu sắc và quyết liệt. Cũng giống như một phần cá tính của tôi vậy! (cười)

Tôi rất ôm đồm nên kiêm luôn vai trò sản xuất, biên tập, đạo diễn hình ảnh, sáng tác, dựng - hát bè... Những bài hát của tôi mang hơi hướng hội nhập, đó là sự pha trộn giữa US Pop và European Pop với cách hòa âm phối khí hiện đại và văn minh.

Báo chí vừa đưa rất nhiều hình ảnh anh trong một chuyến đi tới Thái Lan cùng giám khảo The Voice - Thu Minh. Phải chăng hai người đang cùng ấp ủ một dự án âm nhạc nào đó?

Tôi và chị Thu Minh luôn rất gắn bó ngoài đời thường cũng như trong âm nhạc. Tôi rất vui vì ca khúc Xinh do tôi sáng tác và chị Minh thể hiện đã trở thành một hit được nhiều bạn trẻ yêu thích. Có rất nhiều dự án mà chúng tôi mong muốn thực hiện nhưng xin phép được giữ bí mật vì lỡ đâu ''nói trước bước không qua". Nhưng chắc chắn trong tương lai khán giả sẽ thấy thêm nhiều sự hợp tác ăn ý giữa tôi và chị Minh, cứ đợi xem nhé! (cười)

Xin cảm ơn anh!

Quý vị khán giả đừng quên bật VTV6 vào 21h00 thứ bảy ngày 17/11 để theo dõi đêm chung kết vòng loại Vũ điệu xanh khu vực miền Trung. Rất nhiều bất ngờ đang chờ bạn khám phá trong 30 phút của chương trình!

Trận chung kết Vũ điệu xanh phần thi đôi nhảy miền Trung sẽ khép lại nội dung thi "Khiêu vũ thể thao" của Vũ điệu xanh 2012. Ngoài những thí sinh được ban giám khảo lựa chọn, đôi nhảy nào nhận được nhiều lá phiếu bình chọn nhất của khán giả sẽ được đi tiếp vào vòng chung kết toàn quốc.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước