Chờ đón phim cuối tuần VTV1: “Tu hú lạc bầy”

NT, Ảnh: VTV-Thứ năm, ngày 05/12/2013 14:58 GMT+7

Là câu chuyện chân thực về số phận những người dân nghèo ven biển miền Trung, phim Việt một tập mang tên Tu hú lạc bầy sẽ phát sóng trên VTV1 vào khung giờ cuối tuần này (8/12).

Bộ phim lấy bối cảnh một ngôi làng ven biển ngang miền Trung với những đồi cát rộng, bỏng rát để kể một câu chuyện xúc động về cuộc sống của những người nông dân lam lũ nhưng không ngừng khát khao hạnh phúc và ý chí vượt lên số phận.

 

Đó là Phượng - cô gái quê nhan sắc, dồn toàn bộ công sức để em gái được lên Hà Nội học đại học Sư phạm mà quên đi hạnh phúc riêng của mình. Đó là vợ chồng An Bành - một cặp đôi giàu có, hiếm muộn và chịu áp lực nặng nề của gia đình hay Vỹ - cậu sinh viên năm cuối sau bao nỗ lực đã chấp nhận không tốt nghiệp để đi làm giúp mẹ trả nợ những khoản tiền nuôi mình ăn học...

 

Với sự chỉ đạo của đạo diễn Nguyễn Danh Dũng và quay phim Dương Văn Bách, Tu hú lạc bầy được đánh giá sẽ chinh phục người xem bằng những cảnh quay, hình ảnh đẹp được dàn dựng tinh tế, giàu ý nghĩa và âm nhạc ấn tượng.

 

Không chỉ sự xuất hiện của diễn viên, đến những con vật xuất hiện trong phim như hai mẹ con con bò, những con chim tu hú cũng được sắp đặt kỹ lưỡng, góp phần làm đời sống người miền quê phong phú và để lại cảm xúc đẹp cho người xem. Qua đó, người xem dễ dàng cảm nhận điều ẩn sâu trong toàn bộ câu chuyện là tính nhân văn, sự hy sinh cho hạnh phúc của người khác và khát vọng tình yêu.

 

Phim có sự tham gia của diễn viên Nguyệt Hằng, Mai Nguyên, Minh Châu, Hoàng Lan… hứa hẹn sẽ mang đến nhiều thú vị khi hóa thân thành các nhân vật có số phận éo le và phải đối mặt với rất nhiều tình huống phức tạp.

‘ Một số hình ảnh trong phim Tu hú lạc bầy

 

 

 

Tu hú lạc bầy chính thức lên sóng VTV1 vào khung giờ phim cuối tuần lúc 21h35 Chủ nhật (8/12).

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước