Phim Hàn "Người mẹ ngốc nghếch" lên sóng VTVCab7

T.H-Thứ tư, ngày 04/12/2013 16:24 GMT+7

Bộ phim Hàn Quốc Người mẹ ngốc nghếch sẽ được phát sóng lần đầu tại Việt Nam trên kênh D-Dramas lúc 22h thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần, từ 5/12/2013.

Mô típ bi kịch gia đình

Năm 10 tuổi, Kim Young Joo vô tình biết được người mà bao lâu cô vẫn gọi là chị lại chính là mẹ ruột của mình. Bí mật về người mẹ ngốc nghếch chỉ có IQ 70 này luôn là nỗi tủi nhục mà Young Joo cố tìm cách che giấu suốt nhiều năm sau đó. Vì những oán hờn trong quãng đời thơ ấu mà sau khi có con Young Joo đã nỗ lực làm việc để tạo dựng sự nghiệp với mong muốn con gái sẽ luôn tự hào về cô.

Tuy nhiên, khi đã đạt được thành tựu, trở thành chủ biên của tạp chí thời trang nổi tiếng thì lúc này Young Joo phát hiện chồng cô đang ngoại tình. Không những công khai mối quan hệ bất chính mà người chồng tàn nhẫn còn tìm đủ mọi cách để giày vò Young Joo, thậm chí dùng bí mật về người mẹ ruột để gây áp lực, ép cô kí vào đơn ly hôn.

Trong khi phải đối mặt với khó khăn chồng chất và chịu không ít cay đắng thì chính lúc này, con gái của Young Joo cũng quay lưng lại với mẹ vì cho rằng việc cô suốt ngày lao đầu vào công việc chính là nguyên nhân khiến gia đình tan vỡ.

Tuy vẫn là mô típ quen thuộc về những câu chuyện gia đình, nhưng thông điệp của Người mẹ ngốc nghếch nhẹ nhàng, sâu sắc, là những thước phim đầy cảm động xoay quanh những quan niệm khác nhau về tình yêu và sự tha thứ của 3 người phụ nữ thuộc 3 thế hệ. Bộ phim đã chạm đến đáy lòng người xem bằng những thanh âm trong trẻo về tình mẫu tử thiêng liêng, đồng thời chuyển tải nhiều thông điệp cuộc sống có giá trị.

Nữ diễn viên Giày thủy tinh tái xuất

Phim quy tụ dàn sao tên tuổi, thực lực như người đẹp của Giày thủy tinh Kim Hyun Joo, chàng thái tử điển trai trong bộ phim Hoàng cung Kim Jung Hoon cùng Shin Hyun Joon, Kim Tae Woo, Jo Min Ah…

Khác với những vai diễn hiền lành, trong sáng như trong Giày thủy tinh, Cô Kim muốn làm triệu phú… ngôi sao Kim Hyun Joo hóa thân thành người phụ nữ có nội tâm giằng xé dữ dội, mạnh mẽ bề ngoài nhưng đau khổ và cô độc bên trong. Ánh mắt thảng thốt, tuyệt vọng khi ở một mình rồi nhanh chóng lảng tránh, che giấu khi gặp người khác của cô thật đến nỗi khán giả có lúc tưởng như cô đang kể lại câu chuyện cuộc đời của chính mình.

‘ Diễn viên Kim Hyun Joo

 

 

Tuy nhiên, nhân vật trung tâm của bộ phim lại là Kim Sun Young, người mẹ có chỉ số IQ 56 điểm. Diễn viên xinh đẹp Ha Hee Ra đã “hi sinh” để trở thành một người dù khóc hay cười vẫn phảng phất vẻ ngô nghê, đầu óc ngây thơ, đơn giản. Ha Hee Ra đã khiến khán giả phải rơi lệ bởi những phân đoạn chạy theo con gái, đau buồn vì bị xua đuổi. Sẽ không quá khi nói rằng cô chính là linh hồn của bộ phim, nắm trong tay “quyền lực” điều khiển cảm xúc của khán giả.

‘ Diễn viên phim Tối nay ăn gì, Ha Hee Ra chiếm được nhiều tình cảm của khán giả

 

 

Sinh năm 2004 và biết diễn xuất từ 4 tuổi, diễn viên nhí Ahn Seo Hyun đã tham gia 11 phim truyền hình và 3 phim điện ảnh. Vì thế, khán giả đã không còn bất ngờ khi cô bé vào vai Park Dat Byul lém lỉnh nhưng cũng rất ngây thơ một cách xuất sắc.

Nụ cười của Ahn Seo Hyun đáng yêu bao nhiêu thì khi em khóc lại “nhói lòng” khán giả bấy nhiêu. Bộ đôi Kim Tae Woo và Yoo In Young cũng khiến khán giả “ghét” khi trở thành người chồng bội bạc Park Jung Do và cô tình nhân giàu có, kiêu căng Oh Chae Rin. Tuy không phải là một cái tên "ăn khách" nhưng với vai Oh Chae Rin, Yoo In Young đã giành danh hiệu Diễn viên nữ xuất sắc của giải thưởng Văn hóa Giải trí Hàn Quốc lần thứ 20 năm 2012.

‘ Diễn viên nhí Ahn Seo Hyun

 

 

 

 

 

‘ Diễn viên Kim Jung Hoon

 

 

 

 

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước