Các nước phối hợp tìm máy bay của Malaysia Airlines mất tích

Lan Anh-Chủ nhật, ngày 09/03/2014 06:00 GMT+7

Sau khi chiếc máy bay Boeing 777-200 của hãng hàng không Malaysia Airlines chở 239 người bị mất tín hiệu liên lạc hôm qua (8/3), Malaysia cùng với các nước trong khu vực đang phối hợp tìm kiếm máy bay mất tích và chuẩn bị công tác cứu hộ.

Thủ tướng Malaysia hôm qua cho biết, công tác tìm kiếm đang được tiến hành tại khu vực khoảng giữa Malaysia và bờ biển phía Nam của Việt Nam.

Thủ tướng Malaysia hôm qua cũng đã đến sân bay Kuala Lumpur - nơi bạn bè, thân nhân của các hành khách trên máy bay mất tích đang chờ đợi thông tin của người thân. Tại đây, mọi người đều đang rất lo lắng sau khi nhận được thông tin đã phát hiện 2 vệt dầu loang trên biển nghi ngờ từ chiếc máy bay mất tích.

Chiếc máy bay Boeing 777-200 của hãng hàng không Malaysia Airlines đã biến mất khỏi màn hình radar chỉ sau 2 tiếng kể từ khi cất cánh từ sân bay Kuala Lumpur để tới Bắc Kinh vào rạng sáng ngày hôm qua. Quan chức của Malaysia Airlines cho biết, đã không nhận được bất cứ tín hiệu khẩn cấp nào từ tổ lái và nhận định rằng, có gì đó đã xảy ra rất nhanh và có thể là thảm khốc.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước