"Không có dấu hiệu đe dọa nào trước vụ đánh bom ở Boston"

VTVNews-Thứ ba, ngày 16/04/2013 10:03 GMT+7

  Trang Yahoo News dẫn lời Cảnh sát trưởng Boston Ed Davis cho biết, không có bất cứ một cảnh báo đánh bom hay mối đe dọa cụ thể nào trước khi các chặng đua marathon diễn ra.

Theo thông tin mới nhất được kênh truyền hình CNN cập nhật, đã có 3 người chết và 141 người bị thương trong vụ đánh bom kinh hoàng tại Boston rạng sáng nay theo giờ Việt Nam.

Trang CNN.com dẫn lời cảnh sát trưởng Boston, Ed Davis cho biết, hiện đã có 3 người chết trong vụ đánh bom kinh hoàng diễn ra vào 2h45 chiều ngày thứ Hai (giờ địa phương), tức là vào 1h45 sáng nay (giờ Việt Nam). Như vậy số người chết trong vụ đánh bom mà chính quyền liên bang Mỹ gọi là “tấn công khủng bố” đã tăng lên 1 người so với con số ban đầu.

‘ Hiện trường vụ đánh bom (Ảnh: Reuter)

Trong số 3 người chết có một cậu bé 8 tuổi, theo như thông tin chính thức từ chính quyền Boston.

Theo báo cáo từ bệnh viện Boston, ít nhất 141 người đã bị thương đang được chữa trị tại đây. 17 người trong số đó trong tình trạng nguy kịch, tính mạng bị đe dọa trong khi 25 người đang trong tình trạng nguy hiểm. Có 8 trẻ em trong số những người bị thương được đưa tới bệnh viện.

An ninh được đặt trong tình trạng báo động

Trong cuộc họp báo vào đêm thứ 2 (diễn ra ít giờ sau cuộc tấn công), Thống đốc bang Deval Patrick kêu gọi người dân Boston “hết sức thận trọng” khi đi làm vào sáng thứ Ba và báo ngay cho cảnh sát những dấu hiệu khả nghi. Trong lúc này, FBI đã vào cuộc để điều tra toàn diện vụ tấn công.

‘ Hiện trường vô cùng hỗn loạn (Ảnh: AP)

Trang Yahoo News dẫn lời Cảnh sát trưởng Boston Ed Davis cho biết, cảnh sát không có bất cứ một cảnh báo hay mối đe dọa cụ thể nào trước khi các chặng đua marathon diễn ra. Tờ này cũng cho hay, cảnh sát chưa giam giữ hay nghi ngờ một đối tượng cụ thể nào.

Tuy nhiên, tờ Boston Globe nhấn mạnh, nhiều người bị thương trong vụ nổ đang được thẩm vấn. Trong khi đó, tờ Daily Mail cho biết FBI đang tìm kiếm một người đàn ông được miêu tả là da sẫm màu, mặc trang phục đen và cố gắng xâm nhập vào khu vực giới hạn của cuộc đua.

VTV News sẽ tiếp tục cập nhật sự kiện gây chấn động toàn cầu này.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước