Tàu hỏa trật bánh ở New York: Những hình ảnh kinh hoàng

Anh (Theo DM)-Thứ hai, ngày 02/12/2013 09:16 GMT+7

Mọi công tác cứu hộ đang nỗ lực được triển khai, tính đến nay, đã có 4 người chết và 68 người bị thương trong vụ tàu hỏa trật bánh tại bờ sông Hudson, gần ga Spuyten Duyvil thuộc quận Bronx, New York.

Hàng trăm lính cứu hỏa và cảnh sát đã được huy động đến hiện trường để tìm kiếm và hỗ trợ các nạn nhân. Steve Morello - một phát ngôn viên của Cục Quản lý Giao thông vận tải đô thị cho biết: "Cảnh sát và cứu hỏa đang nỗ lực tìm kiếm các toa xe, sử dụng các loại thiết bị dò tìm hiện đại và chó nghiệp vụ."


Vụ tai nạn xảy ra lúc 7h20, xuất phát lúc 5h54 tại thành phố Poughkeepsie, dự kiến sẽ đến ga Grand tại khu Manhattan, trung tâm New York lúc 7h43. 8 toa tàu trật bánh khỏi đường ray và một toa tàu lao xuống mé sông Hudson.

Ba trong bốn người thiệt mạng bị văng ra khỏi tàu, trong khi đó nạn nhân thứ 4 được phát hiện trong một toa xe lật ngược. Nhiều nhân chứng cho biết tàu đã đi quá nhanh. Ít nhất có 68 người bị thương, các nạn nhân đã nhanh chóng được chuyển đến 4 bệnh viện, trong đó có 11 người đang trong tình trạng nguy kịch. Nhân viên điều tra của Ban An toàn Giao thông Quốc gia đã hồi phục hộp đen của xe lử, điều này sẽ giúp tìm được sớm nguyên nhân gây ra vụ trật bánh của tàu.

"Máu có ở khắp nơi...", một nhân viên cứu hộ FDNY nói với tờ New York Post: "Đây là hiện trường tai nạn tồi tệ nhất mà tôi từng chứng kiến."

Những thông tin về 4 nạn nhân tử vong cũng đã được thông báo, bao gồm 2 người đàn ông và 2 phụ nữ. Danh tính của các nạn nhân đã được xác định: ông Jim Lovell, 58 tuổi, nhà văn (Cold Spring); James Ferrari, 59 tuổi (Montrose); Donna Smith, 54 tuổi (Newburgh) và Ahn Kisook, 35 tuổi (Queens).

Những hình ảnh mới nhất về vụ tai nạn thảm khốc:


TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước