1001 cách mix đồ hè "đẹp quên sầu" của Quỳnh Anh Shyn

T.D-Thứ năm, ngày 30/03/2017 15:32 GMT+7

Năm 2017 hứa hẹn là sự bùng nổ của rất nhiều xu hướng và phong cách khác nhau. Nếu bạn là cô nàng mộ điệu mong muốn bản thân có diện mạo đầy thu hút trong hè này, hãy học tập Quỳnh

1001 cách mix đồ hè đẹp quên sầu của Quỳnh Anh Shyn - Ảnh 1.

Áo sơ mi mix cùng chân váy denim cạp cao ôm sát là set đồ đơn giản có thể bắt gặp ở street style của bất kỳ cô bạn nào. Tuy nhiên, Quỳnh Anh Shyn đã tô điểm cho tổng thể bằng cách tạo điểm nhấn với cách mix & match độc lạ khi phối hợp cùng áo thun kẻ sọc bên trong và tất trắng cổ cao cá tính. Set đồ cổ điển giúp hot girl sinh năm 1996 nổi bần bật khi xuống phố cùng bạn bè.

1001 cách mix đồ hè đẹp quên sầu của Quỳnh Anh Shyn - Ảnh 2.

Với những cô nàng còn ở lứa tuổi học trò thì bộ trang phục theo phong cách preppy với chân váy cạp cao họa tiết kẻ ô mix cùng áo thun in slogan, boots cổ ngắn và mũ beret chính là sự lựa chọn hàng đầu. Tổng thể vừa bắt mắt, cá tính, vừa đúng tuổi, năng động sẽ khiến các nàng "đốn tim" người ấy ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

1001 cách mix đồ hè đẹp quên sầu của Quỳnh Anh Shyn - Ảnh 3.

Quỳnh Anh Shyn diện những món đồ được các chuyên gia thời trang dự đoán sẽ không ngừng làm mưa, làm gió của mùa hè năm nay: váy baby doll, giày Adidas Super Star, túi Gucci Sylvie và kính mắt ruồi "chất lừ".

1001 cách mix đồ hè đẹp quên sầu của Quỳnh Anh Shyn - Ảnh 4.

Mùa hè, các nàng thường bị ám ảnh bởi những món đồ ôm sát để lộ vóc dáng kém thon gọn thì giờ đây, set đồ này sẽ là gợi ý thú vị. Quỳnh Anh Shyn giấu dáng cực hiệu quả khi mix chân váy denim dáng dài cạp cao cùng áo thun oversize. Cô nàng còn khéo léo pha phối phụ kiện hoàn hảo gồm giày đế xuồng color block, túi xách hình hộp và mũ beret cổ điển.

1001 cách mix đồ hè đẹp quên sầu của Quỳnh Anh Shyn - Ảnh 5.

Là một tín đồ thời trang, Quỳnh Anh Shyn chắc chắn sẽ không quên cập nhật cho bản thân những món đồ sẽ "thống trị" mùa hè 2017. Quần jean ống loe năng động, phóng khoáng mix cùng sneaker, áo crop - top họa tiết chấm bi cổ điển, túi xách Gucci và vòng cổ choker là set đồ giúp những cô nàng luộm thuộm nhất cũng có thể trở thành fashionista.

1001 cách mix đồ hè đẹp quên sầu của Quỳnh Anh Shyn - Ảnh 6.

Mốt "đồ thể dục" cũng được dự đoán sẽ "bành trướng" trong gu thời trang xuống phố của giới trẻ hè này, đặc biệt là các nàng yêu thích phong cách sporty cá tính, năng động.

1001 cách mix đồ hè đẹp quên sầu của Quỳnh Anh Shyn - Ảnh 7.

Một cô nàng yêu thích sự giao thoa giữa vẻ hiện đại qua những chiếc áo thun phóng khoáng, tất lưới cực "ngầu" cùng nét cổ điển của boots da lộn hay chân váy da bóng sẽ không thể bỏ qua set đồ này trong hè 2017. Chưa kể, việc bắt kịp xu hướng trang phục cũng khiến bạn trở thành tâm điểm, thu hút mọi ánh nhìn.

1001 cách mix đồ hè đẹp quên sầu của Quỳnh Anh Shyn - Ảnh 8.

Lâu lâu mới thấy Quỳnh Anh Shyn trải nghiệm cùng phong cách menswear, nhưng đã "lên đồ" thì phải chất thế này! Quần cạp cao mix cùng áo pull và giày Vans mạnh mẽ, cá tính. Thêm vào đó là dàn phụ kiện siêu chất gồm vòng cổ choker và kính mắt ruồi đã biến cô nàng trở thành fashion icon của làng mốt Việt.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước