Aaron Carter bỏ lỡ đám cưới anh trai

Tử Đằng (Theo E.News)-Thứ hai, ngày 14/04/2014 09:00 GMT+7

Hai anh em nhà Carter - Nick và Aaron. (Ảnh: TVGuide)

Đám cưới của Nick Carter - thành viên lôi cuốn nhất của ban nhạc Backstreet Boys - đã diễn ra nhưng thiếu vắng sự hiện diện của em trai anh, nam ca sĩ 26 tuổi Aaron Carter.

Ngày 12/4 (theo giờ địa phương), đám cưới của anh chàng hấp dẫn nhất của Backstreet Boys đã diễn ra tại Santa Barbara, California. Lễ cưới có sự tham gia của tất cả các thành viên trong ban nhạc, gia đình ngoại trừ Aaron Carter. Sự vắng bóng của nam ca sĩ 26 tuổi đã đặt ra dấu hỏi lớn đối với truyền thông. Tuy nhiên, câu hỏi đã có lời giải đáp ngay sau đó.

Chia sẻ trên tài khoản Instagram, Aaron cho biết anh đã bị hãng hàng không Mỹ lùi chuyến bay nên đã không thể có mặt tại đám cưới của Nick. Nam ca sĩ 26 tuổi đã tỏ ra vô cùng tức giận: "Thật sao? USAirway, tại sao cả hai chúng tôi vẫn đang ngồi đây? Tôi thật sự không muốn bỏ lỡ đám cưới anh trai tôi!!!".

Ngay sau đó Aaron đã gửi lời xin lỗi đến anh trai và đùa rằng anh hy vọng Nick sẽ không ghét mình vì đã bỏ lỡ ngày trọng đại: "Tôi đã bỏ lỡ đám cưới của anh trai tôi hôm nay. Tôi hy vọng anh ấy không ghét tôi. Tôi đã cố gắng đến đó. Em xin lỗi anh, Nick Carter, về sự cố này".

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước