Amy Adams: Đám cưới là lãng phí

Hoắc Hương-Thứ ba, ngày 01/01/2013 00:00 GMT+7

 Nữ diễn viên của phim Chuyện tình New York đã đính hôn với Darren Le Gallo và có chung một cô con gái. Tuy nhiên, cô cho rằng đám cưới là quá tốn kém.

Có một nghịch lý rằng – cũng giống như bao phụ nữ khác- Amy Adams rất muốn có một lễ cưới, tuy nhiên, cô không thể bỏ qua suy nghĩ rằng đám cưới là lãng phí và người ta phải chi rất nhiều tiền chỉ cho một ngày duy nhất. Adams giải thích với tạp chí People: “Đám cưới không phải là một giá trị tốt và tôi thích giá trị tốt nhưng tôi cũng thấy sẽ không được thỏa ước vọng nếu chúng tôi không có một đám cưới”.

Cũng trong cuộc trò chuyện với People, Amy Adams thừa nhận cô ít tập trung vào sự nghiệp diễn xuất kể từ khi trở thành mẹ. Nữ diễn viên 38 tuổi đã hạ sinh cô con gái Aviana vào năm 2010 và nói đứa bé bây giờ là điều quan trọng nhất trong thế giới của cô. Amy cho biết con gái cô ghét thấy cô ra ngoài để làm việc và muốn cô đặt gia đình lên trước và không rời cô ấy ở nhà.

“Tôi yêu công việc của nhưng tôi đang thành công hơn khi bỏ nó lại phía sau khi tôi ở nhà để con gái tôi cảm thấy tôi thuộc về cô ấy, không phải thế giới. Tôi thích tập trung nhiều hơn vào việc chia sẻ thời gian với con gái tôi. Ý tưởng của tôi là làm việc nhiều khi cô ấy còn nhỏ và khi cô ấy bắt đầu nhận thức được nhiều hơn về những điều đã diễn ra, tôi muốn làm việc ít hơn”.

“Tôi có những kịch bản tôi thích và những người mà tôi muốn làm việc cùng. Nhưng tôi cũng muốn có nhiều hơn sự cân bằng. Tôi không muốn nhìn lại và cảm thấy ân hận”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước