Angelina Jolie tiết lộ việc con gái từ chối vai diễn

Oải Hương (Theo E.News)-Chủ nhật, ngày 11/05/2014 09:14 GMT+7

Bé Vivienne, Shiloh và Angelina Jolie. (Ảnh: Daily Mail)

Angelina Jolie đã tiết lộ rằng vai diễn công chúa Aurora trong phim Maleficent đầu tiên được dành cho cô con gái lớn Shiloh của cô, tuy nhiên, cô bé đã từ chối tham gia.

Trong bộ phim Maleficent vừa ra mắt, Angelina Jolie đã hợp tác với cô con gái út Vivienne - cô con gái đã được Angelina ví như "cái bóng" của cô. Lý do Vivienne được chọn vì cô là đứa trẻ duy nhất không sợ hãi và không phát khóc khi đứng trước "bà tiên xấu xa" Angelina Jolie, người sở hữu cặp sừng to lớn trong phim.

Tuy nhiên, trong cuộc phỏng vấn mới thực hiện với tờ tạp chí Elle, nữ diễn viên 38 tuổi cho biết vai diễn Aurora lúc đầu được nhắm cho Shiloh - cô con gái lớn của Angelina và Brad. Nhưng cô bé cá tính này đã từ chối thẳng thừng với lý do cô "thà vào vai một động vật có sừng còn hơn thể hiện vai Aurora". Vậy là vai diễn đã được chuyển sang cho Vivienne bé nhỏ.

Cũng trong cuộc phỏng vấn, chia sẻ về 6 người con, Angelina cho biết thỉnh thoảng cô và Brad hay đưa những đứa trẻ đến trường quay, tuy nhiên, cô thừa nhận sự xuất hiện của bọn trẻ tại đây khiến cô căng thẳng. Nữ diễn viên cũng khẳng định một lần nữa rằng cả cô và Brad Pitt đều không muốn 6 người con nối nghiệp gia đình trở trở thành diễn viên.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước