Beyoncé khiến stylist bật khóc

Mai (Theo People Mag)-Thứ sáu, ngày 09/08/2013 18:16 GMT+7

 Stylist Kim Kimble đã bật khóc khi nhìn thấy mái tóc ngắn của Beyoncé. Cô thật sự bị sốc khi nhìn thấy nữ ca sĩ 31 tuổi trong hình ảnh mới.

Khi Beyoncé cho đăng tải 3 tấm hình của cô với mái tóc cắt siêu ngắn trên trang ảnh cá nhân, cô đã khiến cho rất nhiều người bị sốc và choáng váng. Đây có thể coi là sự thay đổi vô cùng táo bạo của nữ ca sĩ về mặt hình ảnh. Sự thay đổi này được ví như một quả bom vì không dễ dàng gì để Beyoncé từ bỏ mái tóc dài vốn dĩ gắn liền với hình ảnh của cô trong suốt những năm qua. Và quả bom do Beyoncé tạo ra đã khiến cho người thiết kế tóc của cô - Kim Kimble - không chỉ sốc mà còn vô cùng choáng váng, thậm chí bật khóc. Kim và Beyoncé đã làm việc với nhau trong một thời gian dài và cô không hề biết về quyết định đột ngột của nữ ca sĩ 31 tuổi.

Kim là một trong những nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng tại Hollywood, được rất nhiều ngôi sao tin tưởng và yêu mến. Kim và Beyoncé đã làm việc cùng nhau trong một thời gian dài. (Ảnh: ST)

Chia sẻ với tạp chí People, Kim cho biết cô và Beyoncé đã lên ý tưởng cho video mới sẽ thực hiện trong tuần này và giờ đây, với mái tóc cắt ngắn ngủn, Kim sẽ phải làm việc lại với những bản vẽ đã được cô lên ý tưởng trước đó.

“Tôi đã có một kế hoạch và muốn kiểu tóc của Beyoncé sẽ trở về kiểu cách của những năm 50” – Kim nói với People – “Tuy nhiên, không có vấn đề gì, Beyoncé biết tôi sẽ cho cô ấy điều cô ấy muốn”.

Nói về cảm xúc đầu tiên khi nhìn thấy kiểu tóc mới của Beyoncé trên trang Instagram vào đêm thứ 4 (giờ địa phương), Kim nói phản ứng của cô là “hơn cả sự ngạc nhiên”.

“Tôi đã rơm rớm nước mắt” – Kim thú nhận – “Tôi đã làm việc với cô ấy rất lâu, cô ấy có một mái tóc dài tuyệt đẹp và sẽ rất khó khăn để nuôi chúng dài trở lại. Tôi cảm thấy như đó chính là mái tóc của mình vì tôi đã làm việc quá lâu với cô ấy rồi. Tôi cảm thấy một chút xúc động nhưng cũng phấn khích với mái tóc mới của cô ấy. Có thể bây giờ cũng sẽ cắt ngắn mái tóc của tôi. Tóc ngắn thôi, có gì đâu”.

Nói về những suy đoán xung quanh quyết định xuống tóc của nữ ca sĩ 31 tuổi, Kim Kimble cho rằng Beyoncé đã sẵn sàng cho một sự khởi đầu mới, nó giống như một lời tuyên bố.

“Cô ấy vô cùng xinh đẹp với mái tóc dài và khi cô ấy cắt nó đi bởi vì cô ấy đã sẵn sàng cho một lời tuyên bố: Tôi xinh đẹp, tôi nóng bỏng, tôi táo bạo và tôi có thể làm tất cả. Beyoncé là người mẫu hoàn hảo cho điều đó: một người phụ nữ tự lập, một người mẹ, một siêu sao, một nữ doanh nhân. Sự mạnh mẽ của cô ấy nằm trong chính con người cô ấy”.

Kim thậm chí ví việc cắt tóc của Beyoncé là một bước tiến lớn và bước tiến này – tuy khiến cô rơi nước mắt – nhưng cũng tạo cho cô rất nhiều hào hứng trong việc tạo hình ảnh mới cho Beyoncé.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước