Ca sĩ Hoàng Hải tin: "Tôi là người bị cưa cẩm"

Oải Hương-Thứ tư, ngày 14/05/2014 07:05 GMT+7

Ca sĩ Hoàng Hải. (Ảnh: Rio Studio)

Đây là chia sẻ của giải nhất Sao Mai Điểm hẹn 2006 tại chương trình Chuyện đêm muộn. Hoàng Hải nói anh tin vào tiếng sét ái tình và những cô gái anh yêu là những người "chủ động cưa cẩm" anh.

"Tôi không thường theo đuổi người phụ nữ quá lâu bởi tôi tin vào tiếng sét ái tình. Nếu thích là mình sẽ thích ngay từ đầu mà không thích là không thích. Tôi nghiệm ra rằng những người tôi thích và theo đuổi thì thường lại không bao giờ thành một chuyện tình yêu, nó chỉ là những lần hẹn hò ngắn ngủi thôi" - Hoàng Hải nói.

Chia sẻ về những cô gái đã từng yêu, nam ca sĩ thổ lộ: "Những cô gái tôi yêu thường có tính cách giống nhau, đó là họ rất chủ động. Tất cả những lần yêu của tôi tôi đều là người bị cưa cẩm".

Ngoài việc tin vào tiếng sét ái tình, Hoàng Hải nói anh là người tin vào duyên số và trái với suy nghĩ của mọi người, nam ca sĩ mới chỉ trải qua 3 mối tình.

"Nếu mà yêu thì tôi yêu ít lắm nhưng thích thì nhiều" - nam ca sĩ cười lớn, bộc bạch - "Tính đến giờ phút này tôi chỉ yêu 3 người nhưng thích thì rất nhiều".

Nói về các cô gái trong tình yêu Hoàng Hải cho rằng: "Phụ nữ thường phức tạp trong giai đoạn đầu khi họ quen nhau. Lúc đấy trong đầu người đàn ông luôn luôn phải suy nghĩ, phán đoán là cô ấy sẽ phản ứng như thế nào trong tình huống này hay tình huống khác. Nhưng khi yêu nhau một thời gian rồi thì người đàn ông dần dần sẽ hiểu được những tính cách của người phụ nữ, từ đó họ sẽ thấy phụ nữ bớt phức tạp đi".

"Tôi không nghĩ phụ nữ phức tạp. Đàn ông hay phụ nữ đều có người như thế này như thế kia. Đàn ông không hiểu phụ nữ vì họ lười tìm hiểu. Tôi nghĩ nếu lắng nghe họ thì mình sẽ hiểu".

Trả lời câu hỏi về mẫu phụ nữ anh đang kiếm tìm, Hoàng Hải trả lời: "Tôi cần một người phụ nữ có thể chia sẻ cùng. Có thể yêu cầu này chỉ trong mấy chữ ngắn ngủi thôi nhưng nó rất khó tìm".

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước