Candice Swanepoel chiếm ngôi Người phụ nữ nóng bỏng nhất thế giới

Oải Hương-Thứ bảy, ngày 24/05/2014 07:05 GMT+7

Candice đã vượt qua 99 phụ nữ đẹp khác để giành vị trí số 1 trong danh sách Người phụ nữ nóng bỏng nhất thế giới. (Ảnh: G)

Candice Swanepoel - thiên thần hàng đầu của thương hiệu đồ lót nổi tiếng Victoria's Secret - đã chính thức giành ngôi vị số 1 trong danh sách Người phụ nữ nóng bỏng nhất thế giới năm 2014 của tạp chí Maxim, danh sách Hot 100.

Tờ Maxim đã thông báo kết quả này trên trang mạng xã hội Twitter với một dòng viết ngắn gọn: "Và bây giờ là khoảnh khắc mà bạn chờ đợi. Người đứng vị trí số 1 của Maxim Hot 100 là thiên thần Candice".

Người mẫu của Victoria's Secret đã vượt qua rất nhiều những cô gái tài năng khác trong danh sách Hot 100 của Maxim để giành số bình chọn tuyệt đối của cánh mày râu nước Mỹ trong năm nay. Cô đã trở thành cô gái hấp dẫn và nóng bỏng nhất thế giới.

Phát biểu cảm tưởng về danh hiệu vừa nhận được, người đẹp tóc vàng 25 tuổi nói: "Đó là một vinh dự lớn khi được đứng vị trí số 1 trong bình chọn của Maxim vì có rất nhiều phụ nữ đẹp và tài năng ở đây. Thật là một cảm xúc tuyệt vời".

Theo giám đốc sáng tạo của Maxim - ông Paul Martinez - Candice giành được ngôi vị số 1 không chỉ bởi vẻ nóng bỏng mà còn ở sự tinh tế và thanh lịch và sự phát triển không ngừng trong sự nghiệp của một người mẫu.

"Cô ấy đã vươn lên trở thành một trong những siêu mẫu hàng đầu thế giới và đã vượt qua danh hiệu đó để trở thành một thương hiệu toàn cầu. Thật khó để tưởng tượng một người phụ nữ hoàn hảo hơn".

Dưới đây là danh sách top 10 cô gái dẫn đầu danh sách của Maxim Hot 100 năm 2014:

1. Candice Swanepoel

2. Scarlett Johansson

3. Katy Perry

4. Irina Shayk

5. Jennifer Lawrence

6. Zooey Deschanel

7. Alessandra Ambrosio

8. Jessica Alba

9. Mila Kunis

10. Cara Delevingne

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước